Nghệ thuật biểu diễn

Khánh thành Sân khấu Sen Hồng - Mừng Xuân Quý Tỵ 2013

19/02/2013 03:49
Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón chào năm mới Quý Tỵ 2013, được sự cho phép của Thành ủy, Ủy ban nhân dân Thành phố, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố tổ chức Lễ khánh thành công trình sân khấu biểu diễn nghệ thuật phục vụ thiếu nhi thành phố.
Trong thời gian qua, bên cạnh các sân khấu, tụ điểm ca nhạc dành cho người lớn, các đơn vị nghệ thuật cũng đã quan tâm tổ chức các loại hình sân khấu dành cho thiếu nhi. Tuy nhiên, việc tổ chức các chương trình dành riêng cho thiếu nhi chưa thường xuyên, thường tập trung vào dịp các em nghỉ hè. Tạo nhiều sân chơi cho thiếu nhi là vấn đế được lãnh đạo Thành phố, các ban ngành, xã hội rất quan tâm. Với tinh thần đó, Thành ủy và Ủy ban nhân dân Thành phố đã chỉ đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch làm đầu mối phối hợp các Sở ngành liên quan cải tạo, xây dựng sân khấu nhạc nước tại Khu B Công viên 23/9 thành một sân khấu biểu diễn nghệ thuật phục vụ thiếu nhi.
Đây là chương trình nổi bật trong dịp Tết Quý Tỵ năm 2013. Sân khấu Sen Hồng đã được khánh thành và biểu diễn từ ngày 08/02/2013 (28 tết) đến hết ngày 12/02/2013 (mùng 3 tết) với các chương trình nghệ thuật phục vụ thiếu nhi của Đoàn xiếc Thành phố; nhóm Sài Gòn Big Band Trần Mạnh Tuấn... Trong chương trình khánh thành và khai mạc sân khấu Sen Hồng, Công ty Square Group đã tài trợ 1000 phần quà xuân cho các cháu thiếu nhi đến tham dự.

Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6181291