HĐ Đơn vị sự nghiệp

Khai mạc trưng bày lưu động tại Bảo tàng Bến Tre

23/07/2018 03:50

     Hướng đến kỷ niệm 130 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2018), sáng ngày 15 tháng 7 năm 2018 Bảo tàng Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Bảo tàng Bến Tre đã tổ chức lễ khai mạc trưng bày với chuyên đề “Cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng”.

     Đến tham dự buổi khai mạc có sự hiện diện của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre; lãnh đạo các bảo tàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Tây Nam bộ.

     Trong buổi khai mạc, ông Phạm Thanh Lâm – Giám đốc Bảo tàng tỉnh Bến Tre đã ôn lại quá trình hoạt động cách mạng của Chủ tịch Tôn Đức Thắng, cũng như cảm ơn Bảo tàng Tôn Đức Thắng đã hỗ trợ Bảo tàng Bến Tre thực hiện trưng bày nhằm tuyên truyền đến với nhân dân tỉnh về những cống hiến của Chủ tịch Tôn Đức Thắng cho nền độc lập nước nhà. Chuyên đề trên được lãnh đạo Bảo tàng Bến Tre xem là trưng bày chủ điểm của đơn vị trong 6 tháng cuối năm 2018.

     Trong thời gian tới, Bảo tàng Tôn Đức Thắng tiếp tục phối hợp với các Bảo tàng bạn trong và ngoài Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nhiều trưng bày chuyên đề và chương trình giáo dục về Chủ tịch Tôn Đức Thắng nhằm đưa hình ảnh Bác Tôn ngày càng sâu đậm hơn trong lòng người dân Việt Nam.

     Một số hình ảnh buổi khai mạc:

Ông Phạm Thanh Lâm – Giám đốc Bảo tàng Bến Tre phát biểu tại lễ khai mạc

Bà Trần Thị Kiều Tôn – Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bến Tre trao hoa cảm ơn ông Phạm Thành Nam – Giám đốc Bảo tàng Tôn Đức Thắng đã giúp đỡ Bảo tàng Bến Tre thực hiện trưng bày

Các đồng chí lãnh đạo cắt băng khai mạc trưng bày

Các đồng chí lãnh đạo cùng đại biểu tham quan phòng trưng bày chuyên đề “Cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng” tại Bảo tàng Bến Tre

Lê Thanh Điền
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6046915