HĐ Đơn vị sự nghiệp

Khai mạc trưng bày chuyên đề “Chủ tịch Tôn Đức Thắng – Thân thế và sự nghiệp” tại Bảo tàng Hải Phòng

13/05/2019 03:28

     Nhân kỷ niệm 65 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2019), 64 năm ngày giải phóng Thành phố Hải Phòng (7/5/1955 – 7/5/2019), hướng đến Ngày Quốc tế Bảo tàng (18/5) và kỷ niệm 131 năm ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 – 20/8/2019), sáng ngày 7/5/2019, Bảo tàng Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng và Bảo tàng Hải Phòng tổ chức khai mạc trưng bày chuyên đề “Chủ tịch Tôn Đức Thắng – Thân thế và sự nghiệp” tại Bảo tàng Hải Phòng.

     Đến tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện lãnh đạo Thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao thành phố Hải Phòng, lãnh đạo các đơn vị phối hợp cùng các sở, ban, ngành trên địa bàn Thành phố.

     Trong buổi khai mạc, bà Nguyễn Thị Mỹ Diệu – Giám đốc Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại An Giang đã ôn lại quá trình hoạt động của Chủ tịch Tôn Đức Thắng và những đóng góp của Người cho cách mạng Việt Nam.

     Cũng trong buổi khai mạc, ông Nguyễn Văn Phương – Giám đốc Bảo tàng Hải Phòng đã cảm ơn Bảo tàng Tôn Đức Thắng, Khu Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại An Giang đã hỗ trợ Bảo tàng Hải Phòng thực hiện trưng bày. Đặc biệt Nhà Lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tại huyện Tiên Lãng đã được Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng xếp hạng là di tích cấp thành phố năm 2005. Đây được xem là niềm tự hào của Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Phòng trong việc gìn giữ và phát huy những di sản quý giá mà Chủ tịch Tôn Đức Thắng đã để lại cho người dân thành phố.

     Trưng bày sẽ mở cửa đến hết tháng 9 năm 2019.

Một số hình ảnh tại buổi khai mạc:

Các đại biểu cắt băng khai mạc trưng bày “Chủ tịch Tôn Đức Thắng – Thân thế và Sự nghiệp”

Các đại biểu tham quan phòng trưng bày “Chủ tịch Tôn Đức Thắng – Thân thế và Sự nghiệp”

Các bác lão thành cách mạng và học sinh thành phố Hải Phòng nghe thuyết minh về cuộc đời và sự nghiệp Chủ tịch Tôn Đức Thắng

Lê Thanh Điền
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6044447