Các bộ môn

Khai mạc giải Vô địch cờ vua quốc gia năm 2021

23/03/2021 09:46

Ngày 21/03 tại Trung tâm TDTT Quận 1 (TP.HCM), giải Vô địch cờ vua quốc gia năm 2021 – cúp LienVietPostBank đã chính thức khai mạc. Giải đấu mang ý nghĩa tuyển chọn những gương mặt xuất sắc nhất cho đội tuyển quốc gia, hướng tới SEA Games 31.

Giải Vô địch cờ vua quốc gia năm 2021 – cúp LienVietPostBank diễn ra từ ngày 21 đến 30/03/2021 tại Trung tâm TDTT Quận 1, do Liên đoàn Cờ Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM tổ chức. Giải đấu năm nay có sự tham gia của hơn 100 các kỳ thủ đến từ các đơn vị có phong trào mạnh như: Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ, Kiên Giang, Đà Nẵng…thi đấu ở 3 nội dung gồm cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh, cờ chớp nhoáng. Trong danh sách thi đấu lần này, có thể kể những gương mặt nổi bật như Trần Tuấn Minh, Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Nguyễn Anh Khôi, Phạm Lê Thảo Nguyên, Nguyễn Thị Thanh An, Nguyễn Thiên Ngân, Bạch Ngọc Thùy Dương…

Theo chia sẻ từ BTC, thông qua giải đấu lần này sẽ là dịp để các chuyên gia tuyển chọn các kỳ thủ vào đội tuyển quốc gia tham dự các giải đấu quốc tế trong năm 2021 cũng như chuẩn bị lực lượng cho SEA Games 31. Do đó, có thể cảm nhận được sự kịch tính và cạnh tranh trong từng ván đấu, các kỳ thủ thi đấu hết mình để giành chiến thắng.

Sau khai mạc, các VĐV bước vào thi đấu nội dung cờ chớp nhoáng. Kết quả sau 9 ván đấu, Trần Tuấn Minh (Hà Nội) và Nguyễn Thiên Ngân (Thái Nguyên) lần lượt là 2 cái tên xuất sắc giành HCV ở bảng nam và bảng nữ. 

Anh Thư
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6042841