Lịch làm việc

Kết thúc môn Rowing tại SEA Games 31 các VĐV Thành phố Hồ Chí Minh xuất sắc giành 4 HCV và 2 HCB

16/05/2022 02:59

Dưới sự chứng kiến và cổ vũ hết mình của các cổ động thành phố Hoa phượng đỏ, đội tuyển Rowing Việt Nam đã thi đấu cực kỳ xuất sắc để kết thúc SEA Games 31 ở vị trí nhất toàn đoàn môn Rowing.

Dù gặp sự cạnh tranh quyết liệt đến từ các VĐV của Indonesia, nhưng các tay chèo Việt Nam vẫn có một kết thúc thành công mỹ mãn. Cụ thể trong 16 bộ huy chương của môn này, các tay chèo Việt Nam đã giành 8 HCV, 6 HCB và 2 HCĐ. Đáng chú ý là Indonesia cũng giành số HCV và HCB tương tự như của Việt Nam, chỉ chịu xếp sau do thua số HCĐ (0 so với 2). 

Ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh, động viên các VĐV của Thành phố Hồ Chí Minh

Góp công không nhỏ vào thành tích tuyệt vời của đội tuyển Rowing là sự nỗ lực không mệt mỏi của các tay chèo đến từ thành phố mang tên Bác. Đặc biệt, 2 VĐV nữ của Thành phố Hồ Chí Minh là Lê Thị Hiền và Hồ Thị Lý đã góp công trong 4 chiếc HCV của đội tuyển Rowing Việt Nam ở các nội dung: Bốn nữ mái chèo đôi,  4 nữ hạng nặng mái chèo đơn, 4 nữ hạng nhẹ và 4 nữ hạng nặng 2 mái chèo. 

Trong khi đó, 3 VĐV nam của Thành phố Hồ Chí Minh cũng góp công đem về 2 chiếc HCB. Cụ thể, Phan Mạnh Linh cùng Trần Dương Nghĩa giành HCB ở nội dung thuyền đôi nam hạng nặng và Hoàng Văn Đạt đóng góp vào thành tích HCB ở nội dung thuyền 4 nam hạng nhẹ.

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6128574