Các bộ môn

Huỳnh Hà Hữu Hiếu trở lại ngôi vương, Muay Việt Nam giành 2 HCV tại giải thế giới

13/12/2021 08:29

Mới đây, nữ võ sĩ của tuyển Muay TP.HCM Huỳnh Hà Hữu Hiếu đã xuất sắc vượt qua đối thủ người Nga Bella Durandina, qua đó trở lại ngôi vô địch sau 2 năm chờ đợi. Người hâm mộ võ thuật Việt Nam vui mừng trước chiến thắng của Huỳnh Hà Hữu Hiếu – nữ võ sĩ xuất sắc mang về đai vô địch tại đấu trường Muay Thế giới (IFMA) 2021. Dù trước đó cô gái gốc Khánh Hoà này đã bị chấn thương lật cổ chân hành hạ trong suốt quá trình chinh phục ngôi vô địch của mình. Tuy nhiên cô vẫn thi đấu với tâm huyết đầy máu lửa và mang về chiến thắng thuyết phục tại vòng bán kết.

Hình ảnh: Huỳnh Hà Hữu Hiếu trở lại ngôi vương, Muay Việt Nam giành 2 HCV tại giải thế giới số 1

Ở trận chung kết hôm nay, Hữu Hiếu cũng đã cho thấy đẳng cấp của nhà vô địch 2019, khi cô xuất sắc đánh bại tay đấm người Nga Bella Durandina cả 3 hiệp đấu với tỉ số 30-27.

Đây cũng là lần thứ 2 tay đấm đang tập luyện tại CLB B7(TP.HCM) này mang về HCV cho tuyển Muay Việt. Trước đó, Huỳnh Hiếu cũng từng một lần làm "rúng động" làng võ vào 2019 khi cô vượt qua tay đấm Philippines để lần đầu tiên lên ngôi vô địch thế giới hạng cân 45kg nữ.

Hình ảnh: Huỳnh Hà Hữu Hiếu trở lại ngôi vương, Muay Việt Nam giành 2 HCV tại giải thế giới số 2

Kết thúc giải Muay vô địch thế giới 2021, tuyển Việt Nam giành được 2 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ. Ngoài ra ở nội dung biểu diễn nghi thức Wai Kru, nhiều khả năng muay Việt Nam sẽ đón nhận thêm huy chương ở các nội dung thi trước đó. Kết quả sẽ được BTC công bố trong ngày thi đấu cuối cùng.

Nam Trung
Nguồn: Thethaohcm.vn
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6044865