Hoạt động của Sở

Họp mặt cán bộ hưu trí Sở Văn hóa và Thể thao TPHCM - Xuân Đinh Dậu 2017

20/01/2017 04:34

Vào 8.00 sáng ngày 17. 01.2017, tại Bảo Tàng Phụ nữ Nam bộ (số 202, Võ Thị Sáu, Q3) đã diễn ra buổi Họp mặt dành cho cán bộ hưu trí Sở Văn hóa và Thể thao gặp gỡ giao lưu nhân dịp đầu Xuân 2017.

Đến tham dự có các đồng chí trong Đảng Ủy – BGĐ Sở VHTT – Lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc Sở, các đồng chí nguyên là Giám đốc, Phó Giám đốc Sở qua các thời kỳ, đặc biệt là sự hiện diện đông đủ của hơn 400 hội viên CLB hưu trí Sở VHTT TP HCM tham dự nhằm ôn lại những kỷ niệm một thời hoạt động, đánh giá những thành tựu đã thực hiện trong năm qua của CLB Truyền thống –Kháng chiến và Hưu trí Sở VHTT TPHCM.

Nội dung báo cáo tổng kết năm 2016 đã phản ánh tình hình cán bộ hưu trí toàn Sở hiện nay lên đến 804 hội viên, trong đó cựu kháng chiến là 265 người, hoạt động trên mọi lĩnh vực giáo dục truyền thống, ái hữu nội bộ, sinh hoạt chuyên đề: Thời sự, chăm sóc sức khỏe, tổ chức tham quan nghỉ dưỡng… Hội viên tham gia đóng góp cho nhiều hoạt động văn hóa thể thao, giảng dạy chuyên môn, tham gia các hoạt động thiện nguyện với mục tiêu: “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”.

Chủ nhiệm CLB truyền thống kháng chiến – hưu trí thông qua báo cáo hoạt động năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017

   

Các tiết mục văn nghệ do các thành viên Câu lạc bộ truyền thống kháng chiến – hưu trí thể hiện

Lãnh đạo Sở, CLB Kháng chiến Thành phố luôn thể hiện sự quan tâm sâu sát, hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động dã ngoại, tổ chức họp mặt hàng năm để anh chị em có điều kiện giao lưu, trao đổi nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Hữu Việt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao bày tỏ sự tâm đắc về các hoạt động của CLB Hưu trí trong năm qua với những đóng góp tích cực cho ngành văn hóa - thể thao trong điều kiện và khả năng cho phép, và mong được sự tiếp tục ủng hộ, đóng góp vì sự phát triển của ngành trong thời gian tới. Nhân dịp này, Sở trao tặng Giấy khen cho các thành viên trong Ban chủ nhiệm đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2016.

Đồng chí Nguyễn Hữu Việt – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao tặng bằng khen cho Ban Chủ nhiệm CLB truyền thống kháng chiến – hưu trí

Đồng chí Nguyễn Hữu Việt – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao và đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê – nguyên Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao nhận hoa và chụp hình lưu niệm với Ban Chủ nhiệm CLB truyền thống kháng chiến – hưu trí

Đồng chí Nguyễn Hữu Việt – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu tại buổi họp mặt cán bộ hưu trí Sở

Buổi họp mặt kết thúc trong bầu không khí thân mật và ấm cúng với phần biểu diễn văn nghệ hết sức vui tươi và sinh động do chính cán bộ hưu trí dàn dựng và tập dượt để biểu diễn phục vụ.

K.Dung
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6044609