Các bộ môn

Hơn 30.000 người ở TP HCM chạy bộ cuối tuần "vì sức khỏe toàn dân"

27/03/2022 02:28

Hơn 30.000 người, trong đó có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đã chạy bộ hưởng ứng chương trình "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022" diễn ra sáng nay, 27-3, tại TP HCM.

Hơn 30.000 người ở TP HCM chạy bộ cuối tuần vì sức khỏe toàn dân - Ảnh 1.

Ông Ngô Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM, phát biểu tại chương trình "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2022"

Hơn 30.000 người ở TP HCM chạy bộ cuối tuần vì sức khỏe toàn dân - Ảnh 2.

Chương trình được nhiều người hưởng ứng

"Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022" diễn ra tại trục đường Lê Duẩn (quận 1, TP HCM), thu hút hơn 30.000 người tham gia, trong đó có nhiều người nổi tiếng, uy tín trong cộng đồng.

Sau chương trình chạy bộ là chương trình nghệ thuật hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2022" do Trung tâm Tổ chức biểu diễn và điện ảnh TP HCM thuộc Sở Văn hóa - Thể thao TP HCM tổ chức.

Hơn 30.000 người ở TP HCM chạy bộ cuối tuần vì sức khỏe toàn dân - Ảnh 3. Hơn 30.000 người ở TP HCM chạy bộ cuối tuần vì sức khỏe toàn dân - Ảnh 4.

Các tiết mục biểu diễn nhận được nhiều sự tán dương của khán giả

Tham gia biểu diễn phục vụ chương trình với ca khúc tự sáng tác "Thân thương hai tiếng Việt Nam", ca sĩ Nguyễn Phi Hùng bày tỏ: "Sau những ngày đối mặt với dịch Covid-19, chúng ta mới thấy tầm quan trọng của sức khỏe. Tôi mong muốn tiếng hát và sáng tác của mình đủ sức cổ vũ mọi người cũng tham gia các phong trào thể thao để nâng cao sức khỏe".

Hơn 30.000 người ở TP HCM chạy bộ cuối tuần vì sức khỏe toàn dân - Ảnh 5.

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng mang đến ca khúc tự sáng tác "Thân thương hai tiếng Việt Nam"

Theo ông Ngô Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND TP HCM, chương trình nhằm nâng cao thể chất, góp phần xây dựng đất nước giàu mạnh, hiện đại hơn; qua đó tuyên truyền, vận động mọi tầng lớp nhân dân tích cực tham gia luyện tập thể dục - thể thao. Thời gian qua, chính quyền thành phố đã tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho người dân tập luyện thể dục - thể thao với nhiều hình thức đa dạng, phong phú, giúp mỗi người tự chọn cho mình một môn thể thao yêu thích để rèn luyện thân thể hằng ngày, tạo thói quen vận động hợp lý suốt đời nhằm bảo vệ và nâng cao sức khỏe.

Thùy Trang, ảnh: Đông Đông
Nguồn: Báo Người lao động
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6124553