HĐ Đơn vị sự nghiệp

Hội thi Đố em "Kiến thức muôn màu" cấp Thành phố năm 2017

22/08/2017 09:03

          Ngày 6/8/2017, tại Bảo tàng Tôn Đức Thắng đã diễn ra vòng chung khảo hội thi Kiến thức Muôn màu cấp Thành phố. Hội thi do Thư viện Khoa học Tổng hợp phối hợp với Bảo tàng Tôn Đức Thắng tổ chức cho các em học sinh khối trung học cơ sở trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Mai Thy, Phó Giám đốc Thư viện KHTHTP phát biểu khai mạc

          Năm nay, Ban tổ chức hội thi đã nỗ lực tìm kiếm thêm các hình thức, thể loại, cách thức tổ chức để duy trì sự phát triển của hội thi. Hội thi đã trang bị cho các em những kiến thức thuộc lĩnh vực khoa học lịch sử, di sản văn hóa thế giới và Việt Nam, danh nhân văn hóa, thể thao, khoa học về trái đất, những kiến thức về đời sống xã hội; qua đó đã tuyên truyền và giới thiệu sách trọng tâm về giáo dục đạo đức trong nhà trường, tủ sách tri thức bách khoa, sách truyện ngoại văn cho học sinh, danh nhân lịch sử, văn hóa trong và ngoài nước, đồng thời hình thành thói quen cũng như văn hóa đọc trong thanh thiếu nhi. Đây là một sự kiện văn hóa, giáo dục bổ ích dành cho các em thiếu nhi do Thư viện Khoa học Tổng hợp TP. Hồ Chí Minh và Bảo tàng Tôn Đức Thắng tổ chức từ nhiều năm và đã tạo ra sân chơi vô cùng thú vị và bổ ích cho các em, giúp các em thiếu nhi thành phố có thêm một sân chơi kiến thức vào mỗi dịp hè để các em ôn lại những kiến thức cũ, đồng thời cập nhật, bổ sung những kiến thức và kỹ năng mới.

Hình ảnh của hội thi

          Sau một ngày tranh tài sôi nổi và hào hứng, hội thi đã khép lại với giải Nhất thuộc về đội tuyển Trung tâm Văn hóa huyện Cần Giờ. Giải Nhì thuộc về đội tuyển Trung tâm Văn hóa quận 8. Giải Ba thuộc về đội tuyển Trung tâm Văn hóa quận 11. Giải cá nhân xuất sắc được trao cho em Hứa Minh Đạt thuộc Trung tâm Văn hóa Quận 8 và em Trần Hà Tuấn Kiệt thuộc Trung tâm Văn hóa Huyện Cần Giờ.

Như Trang
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6046011