HĐ Đơn vị sự nghiệp

Hoạt động của Nhà hát Nghệ thuật Hát Bội tháng 10 năm 2020

15/10/2020 09:09

     Thực hiện chương trình Sân khấu học đường giới thiệu nghệ thuật truyền thống đến các đơn vị trường học trên địa bàn Thành phố, Nhà hát Nghệ thuật Hát bội thực hiện chương trình biểu diễn nghệ thuật truyền thống vào lúc 07g00, ngày 20/10/2020 (Thứ ba) tại cơ sở 2 Trường tiểu học Lương Định Của, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

     Chương trình đã góp phần giới thiệu đến các em học sinh sơ lược về nghệ thuật Hát bội thông quan các trích đoạn lịch sử “Trần Hưng Đạo” và “Hai Bà Trưng”, “Trần Quốc Toản ra quân” và trích đoạn “Ông già cõng vợ đi xem hội”, chương trình nghệ thuật với nhiều nét đặc trưng của nghệ thuật Hát bội và đặc biệt, phần giao lưu “Thử làm nghệ sĩ Hát bội” đã tạo được không khí vô hào hứng, vui tươi cho buổi biểu diễn.

     Bên cạnh đó, Nhà hát cũng đã thực hiện các chương trình quảng bá nghệ thuật Hát bội như: 

     Vào lúc 08g30, ngày 16/10/2020 tại Lăng Lê Văn Duyệt, Nhà hát Nghệ thuật Hát bội thực hiện biểu diễn các trích đoạn đặc sắc “Trịnh Ấn phá pháp trường”, “Phi Yến tuẫn tiết”, “Chung Vô Diệm”. Bên cạnh đó là phần giao lưu với khán giả cùng nghệ sĩ ưu tú Hữu Danh, chương trình hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả đến thưởng thức một chương trình nghệ thuật hấp dẫn nhiều và được tìm hiểu thêm những kiến thức về bộ môn nghệ thuật truyền thống dân tộc có lịch sử lâu đời.

     Vào lúc 08g30, thứ bảy ngày 17/10/2020 và chủ nhật ngà 18/10/2020 tại Khu vực Đền Hùng trong Thảo Cầm Viên. Nhà hát nghệ thuật Hát bội tiếp tục chương trình quảng bá với các trích đoạn tiêu biểu và giao lưu với khán giả. Không gian tại khuôn viên Đền Hùng hi vọng sẽ cho người xem một trải nghiệm về loại hình nghệ thuật truyền thống.

Nhà hát Nghệ thuật Hát Bội
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6159699