Tin Hoạt động

Hiến máu tình nguyện năm 2022

25/07/2022 03:51

Sáng ngày 23/7, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức Hiến máu tình nguyện năm 2022, tại số 164 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1.

Nhằm đảm bảo đủ lượng máu cho cấp cứu và điều trị tại các bệnh viện trên địa bàn Thành phố, nhất là trong giai đoạn khó khăn hện nay. Đồng thời góp phần cung cấp đủ lượng máu dự trữ dự phòng cho các thảm họa, cho an ninh và quốc phòng.

Với tinh thần trách nhiệm cao và tấm lòng tương thân tương ái, phong trào hiến máu được triển khai rộng rãi, kết quả trong buổi sáng ngày 23/7 có 109 đơn vị máu được hiến với sự tham gia của đông đảo lực lượng công chức, đoàn viên, người lao động đang công tác tại Sở và các đơn vị trực thuộc Sở.

Hiến máu tình nguyện là một việc làm vô cùng ý nghĩa, không chỉ khơi dậy lòng nhân ái, tinh thần trách nhiệm vì cộng đồng, mình vì mọi người của mỗi cá nhân trong xã hội mà còn góp phần làm cho những hành động thiện nguyện đó trở thành nét đẹp văn hóa của cộng đồng, tô đẹp thêm nét đẹp truyền thống và đạo lý của người Việt Nam.

Một số hình ảnh:

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6153995