Tin Hoạt động

Hiến máu tình nguyện đợt 2/2022

18/11/2022 10:54

Sáng ngày 18/11/2022, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Chữ thập đỏ Thành phố tổ chức Hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2022, tại số 164 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1.

Thực hiện Kế hoạch hiến máu tình nguyện năm 2022 của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh; Được sự động viên, tuyên truyền của Lãnh đạo Sở, BCH Công đoàn và BCH Đoàn Sở cùng toàn bộ Công đoàn viên Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, các đơn vị trực thuộc đã nhiệt tình, tự nguyện đăng ký và tham gia hiến máu tình nguyện đạt kết quả cao, chất lượng máu hiến tốt với số lượng máu nhận được là 126 đơn vị máu ( trong đó 250 ml: 10 ca, 350 ml: 115 ca, 450 ml: 01 ca). Thông qua hoạt động ý nghĩa này, một lần nữa thể hiện tinh thần tự nguyện và trách nhiệm đối với cộng đồng, lòng nhân ái, yêu thương “Một người vì mọi người” của mỗi cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên Công đoàn Sở.

Là một trong những nghĩa cử cao đẹp mang ý nghĩa nhân văn với mục đích giúp đỡ những người bệnh đang cần những giọt máu quý giá để duy trì sinh mệnh. Cùng với đội ngũ y bác sĩ cứu chữa cho người bệnh, những giọt máu khỏe mạnh đã góp phần mang đến nụ cười, niềm tin và hy vọng cho các bệnh nhân trong giai đoạn cấp thiết nhất.

Mặt khác, hoạt động hiến máu tình nguyện không chỉ để cứu sống người bệnh hôm nay, mà còn gieo thêm vô vàn những hạt giống của lòng nhân ái, nghĩa tình vào cuộc sống. Đây là một nét đẹp vô giá của truyền thống tương thân tương ái, thương người như thể thương thân của dân tộc Việt Nam.

Một số hình ảnh của hoạt động:

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6161207