Liên đoàn - Hội thể thao

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh gặp gỡ VĐV Cử tạ người dân tộc

26/01/2022 11:34

Sáng 21/01, tại Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, ông Trần Thế Thuận – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã gặp gỡ 24 vận động viên (11 nữ) đội tuyển Cử tạ trẻ và năng khiếu thành phố.

Cùng dự có ông Nguyễn Nam Nhân – Trưởng phòng Quản lý thể dục thể thao (TDTT) , ông Trần Duy Khâm – Trưởng Bộ môn Cử tạ, bà Nguyễn Thị Huyền Diệu – Chủ nhiệm nhà tập luyện TDTT Phú Thọ. Được biết các em vận động viên đội tuyển Cử tạ trẻ và năng khiếu là con em dân tộc Bana, Gia Rai, Xê Đăng, Gờ Ngao. Đồng chí Giám đốc Sở đã hỏi thăm tình hình ăn ở, tập luyện, học tập của các em. Đồng chí cũng lưu ý bộ môn Cử tạ cần tính toán việc bổ sung huấn luyện viên nữ vào thành phần ban huấn luyện nhằm hỗ trợ tâm sinh lý cho các em vận động viên nữ.

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, đồng chí Giám đốc Sở đã tặng quà cho huấn luyện viên, vận động viên đội tuyển Cử tạ trẻ và năng khiếu, chúc các em luôn mạnh khỏe, học tập và rèn luyện thật tốt, đạt thành tích cao tại các giải thi đấu trong năm 2022. 

Năm 2017, bộ môn cử tạ thành phố đã đến các cô nhi viện Vin Sơn trên địa bàn tỉnh Kon Tum để tuyển chọn các em có tố chất để đưa về Thành phố Hồ Chí Minh đào tạo. Sau hơn 3 năm, đã tuyển được 30 em. Các em đang ăn ở, tập luyện, học tập tại nhà tập luyện TDTT Phú Thọ. Năm 2022, có 5 vận động viên được Tổng cục TDTT triệu tập vào danh sách tuyển trẻ quốc gia.

Sau cuộc gặp, các em được đi tham quan Thảo Cầm viên, bảo tàng, những thắng cảnh nổi tiếng của Thành phố Hồ Chí Minh bằng xe buýt 2 tầng.

 

Anh Thư
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6156949