Thể thao

Giải trẻ và các nhóm tuổi thể dục dụng cụ Thành phố Hồ Chí Minh: Đánh giá, rà soát lực lượng

29/05/2023 07:44

Trong 2 ngày 27-28/5, Giải trẻ và các nhóm tuổi môn Thể dục dụng cụ đã được tổ chức tại câu lạc bộ Trần Hưng Đạo và đó chính là dịp để các vận động viên thể hiện năng lực của mình sau những tháng ngày tập luyện.

Dù có 7 đơn vị tham dự giải là Quận 1, Quận 4, Quận 8, Quận 10, Quận Tân Phú, Quận Tân Bình và Trung tâm HL&TĐ, nhưng số lượng vận động viên tranh tài lại không nhiều. Đó cũng là điều dễ hiểu khi Thể dục dụng cụ là môn thể thao mang tính đặc thù cao, việc tuyển chọn các vận động viên năng khiếu là rất khó khăn. Trong bối cảnh như thế, giải lần này có sự tham dự của các vận động viên ở đủ mọi lứa tuổi đã là điều đáng mừng, là tín hiệu lạc quan cho thấy Thể dục dụng cụ Thành phố Hồ Chí Minh vẫn đang giữ được phong trào, có một chân đế tốt để làm nền tảng phát triển thể thao thành tích cao.

Ở giải lần này, các vận động viên trẻ sẽ tranh tài ở đủ 6 nội dung của nam và 4 nội dung của nữ, riêng các em nhỏ sẽ có bài kiểm tra riêng. Đây là dịp để các vận động viên thể hiện năng lực của mình, là dịp để ban chuyên môn có thêm một góc nhìn để đánh giá. Và ngay sau giải này, một số vận động viên trẻ sẽ lên đường sang Singapore tham dự Giải vô địch trẻ Thể dục dụng cụ châu Á. 

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6152380