Thể thao

Giải quần vợt Vô địch Đồng đội Quốc gia – Đăk Nông 2021: Lý Hoàng Nam có mặt ở tứ kết, TP.HCM tiếp tục thăng hoa

19/04/2021 03:04

Trong ngày thi đấu thứ hai (15/4), tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam có trận đấu ra quân nội dung đồng đội nam. Không quá khó khăn khi Hoàng Nam và đồng đội đã có tấm vé vào tứ kết chỉ sau hai trận đánh đơn. Cũng trong hôm nay, các tay vợt của đơn vị Hưng Thịnh – TP.HCM tiếp tục thi đấu thăng hoa.

Loạt trận đầu tiên trong ngày diễn ra trên sân Trung tâm giữa đội Hải Đăng 1 và Quân đội. Hải Đăng 1 được đánh giá là ứng viên cho chức vô địch nội dung đồng đội nam khi trong đội hình có Lý Hoàng Nam, Từ Lê Khánh Duy và Nguyễn Văn Phương.

Và đúng như dự đoán, đơn vị này đã cho thấy sức mạnh của mình, tại trận đơn đầu tiên, Từ Lê Khánh Duy (CLB Hải Đăng) đã có màn trình diễn ấn tượng trước Lê Trung Tính. Với các cú đánh quyết liệt, những cú thuận tay đầy sức mạnh để vô hiệu hoá lối đánh giao bóng lên lưới của Trung Tính. Khánh Duy cũng khéo léo tận dụng tốt các game cầm giao bóng để có chiến thắng chóng vánh 6/2, 6/2.

Ở trận đơn thứ 2, Lý Hoàng Nam đối đầu với Alexander Trương Giang Thanh và đương nhiên, tay vợt của Quân đội không phải đối thủ của Lý Hoàng Nam. Tay vợt số 1 Việt Nam chỉ mất 1 game trước khi khép lại trận đấu với tỉ số 6/0, 6/1. Với chiến thắng 2-0, đội Hải Đăng 1 đã giành quyền vào vòng Tứ kết.

Đội quần vợt CLB Hưng Thịnh – TPHCM 1 cũng giành vé vào tứ kết nội dung đôi nam chỉ sau 2 trận đánh đơn, khi chỉ phải gặp đối thủ là đội chủ nhà Đắk Nông vốn chỉ có những tay vợt dưới cơ. Trận đơn đầu tiên, Nguyễn Quang Vinh không gặp quá nhiều khó khăn khi thắng Nguyễn Xuân Chung với tỉ số 6/1, 6/0, trong khi đó,Phạm Minh Tuấn cũng dễ dàng vượt qua Lê Minh Khang với tỉ số 6/0, 6/1.

Loạt trận đấu giữa Hà Nội 1 và CLB TPS Thành Phong cũng diễn ra vô cùng gay cấn khi phải phân định bằng trận đôi. Ở trận đơn 1, Hoàng Bảo Long (Hà Nội 1) thắng nhanh đối thủ Nghiêm Sơn (TPS Thành Phong) với tỉ số 6/3, 6/1. Tuy nhiên, sang trận đơn thứ 2, Hoàng Thành Trung (TPS Thành Phong) lại cân bằng tỉ số 1-1 bằng trận thắng kịch tính trước Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội 1), với cùng tỉ số 7/6(2) ở cả 2 ván đấu.  Dù vậy, Hoàng Thành Trung vẫn không thể đưa đội nhà lọt Tứ kết bởi cặp đôi Đắc Tiến/ Xuân Hậu đã chơi ăn ý trong set đấu cuối cùng để giành chiến thắng 6/3, 6/1.

Còn ở tứ kết nội dung đồng đội nữ, các tay vợt của Hưng Thịnh - TP.HCM cũng đã thi đấu khá thành công khi có tới 2 đội đại diện của thành phố mang tên Bác giành vé vào Bán kết (Hưng Thịnh –TP.HCM 1 thắng 2-0 trước Thanh Hóa và Hưng Thịnh- TP.HCM 2 thắng 2-1 trước B.Bình Dương).

Trận đấu kịch tính ở nội dung nữ có thể kể đến màn đối đầu giữa CLB Hải Đăng và Quân đội cũng phải phân định bằng trận đánh đôi. Nguyễn Thị Bé Xuyên (Quân đội) thắng trong trận đơn 1 trước Ngô Hồng Hạnh (CLB Hải Đăng) với tỉ số 6/4, 7/6(5), nhưng trong trận đơn 2, Sĩ Bội Ngọc (Quân đội) lại để thua trước Hồ Thị Trúc Tâm (CLB Hải Đăng) với tỉ số 4/6, 3/6. Bước sang trận đôi quyết định, cặp Bé Xuyên/ Bội Ngọc đã giành phần thắng trước cặp Hồ Thị Trúc Tâm/ Trần Thị Thanh Thanh với tỉ số 6/4, 6/1, qua đó giành vé vào bán kết. Đội nữ còn lại là lọt vào bán kết là đơn vị Hà Nội sau khi đánh bại Nước Sạch Hải Dương chỉ sau 2 ván đánh đơn.

Lê Vũ
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6043063