Thể thao thành tích cao

Giải Quần vợt Tanimex 2010: Các tay vợt quốc tế khẳng định ưu thế

05/04/2010 08:00

Hôm qua, 4/4, giải Quần vợt nam toàn quốc mở rộng tranh Cúp Tanimex 2010 đã khép lại bằng một ngày thi đấu tuyệt vời với những cặp đấu đầy gay cấn và ngang sức... 

Trao giải nội dung đôi nam

Trận đấu mở màn cho ngày thi đấu cuối cùng là giữa Đỗ Minh Quân, tay vợt số 1 Việt Nam và Nesa Arta, tay vợt hạng 5 Indonesia. Minh Quân là đại diện duy nhất của chủ nhà lọt vào vòng bán kết nhưng cũng chính tại vòng đấu này, Minh Quân đã phải dừng bước trước Nesa Arta – tay vợt từng giành tấm HCĐ nội dung đôi nam tại SEA Games 25 diễn ra tại Vientiane (Lào).

Trong khi đó, để có suất vào chung kết, Pongsiri Niroj (Thái Lan) đã vượt qua Christopher Rungkat (Vô địch thiếu niên Giải Pháp mở rộng 2008) trong một trận bán kết mang tính đua "thể lực" khi trận đấu kéo dài tới 4 tiếng đồng hồ và Pongsiri Niroj phải đi cấp cứu do quá sức. Mặc dù bình phục nhanh, nhưng điều đó cũng không giúp tay vợt Thái Lan lấy lại được thể lực sung mãn và đành nhận HCB sau khi để thua Nesa Arta trong trận chung kết với tỷ số 0-2 (5-7 và 3-6).

Tại trận chung kết Đôi nam, Đỗ Minh Quân – Lê Quốc Khánh đã không thể gây bất ngờ khi để thua nhanh với tỷ số 0-2 (1-6 và 2-6) trước cặp Arta – Rungkat (Indonesia).

 

Theo Tổng cục TDTT
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6193431