Các bộ môn

Giải bóng chuyền từ thiện 'Tương thân tương ái' chung tay vì đồng bào miền Trung

05/11/2020 08:00

     Ngày 1/11, tại sân bóng chuyền trường Đại học TDTT TPHCM đã diễn ra Giải bóng chuyền từ thiện "Tương thân tương ái" nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, bão lụt trong suốt tháng 10 vừa qua.

     Giải đấu được tổ chức với sự tham gia của 10 CLB bóng chuyền nam,  6 CLB bóng chuyền nữ tới từ các đơn vị chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp như Maseco TP.HCM,  Misumi, Bình Dương Star Travel, Vũ Arsenal...

     Sau một ngày tranh tài thi đấu sôi nổi, mang đậm tính cống hiến cho người xem. Giải đã tìm ra các đội giành chiến thắng. Cụ thể ở nội dung bóng chuyền nam, các chàng trai của CLB bóng chuyền Vũ Arsenal đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội DTP Academy; xếp hạng 3 là CLB bóng chuyền thuộc K38 Huấn Luyện Thể Thao. Ở các thứ hạng dành cho nữ, vô địch giải đấu này thuộc về các cô gái của CLB K38 Huấn Luyện Thể Thao; xếp thứ hai và ba lần lượt thuộc về các CLB Pitika và Thăng Long.

     Ngoài việc thi đấu vì màu cờ sắc áo của các đội tuyển tham dự, giải đấu còn được tổ chức với mục đích từ thiện. Toàn bộ số tiền mà BTC quyên góp được trong suốt thời gian diễn ra giải là 24 triệu đồng. Số tiền này sẽ được BTC trao cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm góp phần ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai năm 2020, để chia sẻ một phần nào khó khăn đến với người dân miền Trung.

Nam Trung
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6206616