Thể thao thành tích cao

Giải bóng chuyền nam các đội mạnh phía Nam - Cúp Mai Linh Group

23/04/2022 08:48

Giải bóng chuyền nam các đội mạnh phía Nam lần I - 2022 tranh Cúp Mai Linh Group là giải đầu tiên thuộc hệ thống giải các đội tỉnh thành lân cận của Liên đoàn Bóng chuyền Thành phố Hồ Chí Minh vận động và sẽ được tổ chức hàng năm.

Giải đấu được tài trợ bởi Tập đoàn Mai Linh và các nhà tài trợ khác. Lễ khai mạc diễn ra tối ngày 23/4 với sự tham dự của ông Mai Bá Hùng, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, ông Lã Quốc Khánh,  Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Thành phố Hồ Chí Minh và lãnh đạo sở, ngành các đơn vị tham dự.

Giải sẽ diễn đến 29/4 tại NTĐ Rạch Miễu, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự góp mặt của 6 đội bóng: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An, Bến Tre, Vĩnh Long và Công an Thành phố Hồ Chí Minh.

Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn một lượt, đánh trong 5 ván, đội nào thắng 3 ván sẽ giành chiến thắng. Bốn đội đứng đầu sẽ tiến vào vòng bán kết theo mã định sẵn: Hạng 1 gặp hạng 4, hạng 2 gặp hạng 3. Sau đó hai đội thua bán kết sẽ tranh hạng 3, hai đội thắng tranh chức vô địch vào tối 29/4.

Giải là dịp để các đội bóng chuyền nam hàng đầu khu vực phía Nam rà soát lực lượng, nâng cao trình độ chuyên môn chuẩn bị cho giải VĐQG 2022 và giải hạng A toàn quốc 2022. Đây cũng là giải đấu để tìm kiếm, bồi dưỡng các vận động viên trẻ của các đội để từ đó đào tạo các vận động viên cho quốc gia.

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6157967