Thể dục thể thao cộng đồng

GALA BẾ MẠC GIẢI GOLF TỪ THIỆN LẦN THỨ I “CHUYÊN ĐỀ CÔNG AN TP. HỒ CHÍ MINH” – GÂY QUỸ PHÁT TRIỂN THỂ THAO NGƯỜI KHUYẾT TẬT VỚI SỐ TIỀN HƠN 300.000.000 Đ

20/10/2022 01:50

Chiều qua 19/10/2022 tại Sân Golf Tân Sơn Nhất đã diễn ra Gala Bế mạc Giải Golf từ thiện lần 1 – Chuyên đề Công an TPHCM với sự hiện diện của 194 VĐV golf là doanh nhân các doanh nghiệp trên toàn Thành phố. Đến dự buổi Gala trao giải có Đại tá Bùi Ngọc Giáp - Trưởng ban chuyên đề - Tổng biên tập Báo Công An TP.HCM, Bà Trần Mai Thúy Hồng - Ủy viên Paralympic Việt Nam – Phó trưởng phòng quản lý TDTT Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố, Ông Bùi Khắc Lâm – Quản trị viên Cộng đồng Thể thao người khuyết tật Việt Nam.

Đây là một sự kiện thể thao ý nghĩa do Ban Chuyên đề Công an Thành Phố Hồ Chí Minh – Báo Công An Thành phố phối hợp cùng  Cộng đồng Thể thao Người khuyết tật Việt Nam tổ chức để gây quỹ từ thiện nhằm nâng cao đời sống cho người nghèo, người khuyết tật, đồng thời vận động đóng góp vào hoạt động tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết Nguyên đán. Hơn nữa, hoạt động này sẽ gây quỹ từ thiện cho Cộng đồng Thể thao Người khuyết tật Việt Nam nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho vận động viên khuyết tật, giúp người khuyết tật cải thiện tình trạng thể lực và thương tật góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, sự tự tin và thuận lợi hơn khi hòa nhập vào đời sống xã hội.

Phát biểu tại buổi Gala, Đại tá Bùi Ngọc Giáp - Trưởng ban chuyên đề Công An Thành phố - Tổng biên tập Báo Công An TP.HCM gửi lời chúc mừng các VĐV đạt thành tich tốt tại giải lần này, đồng thời gửi lời tri ân sâu sắc đến các doanh nghiệp, nhà tài trợ, doanh nhân đã chung tay gây quỹ cho vận động viên thể thao người khuyết tật Thành phố.

Ban tổ chức công bố số tiền gây quỹ thu được hơn 300.000.000 đồng sẽ được trao cho các vận động viên thể thao khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn và phát triển phong trào thể dục thể thao cho người khuyết tật trong những năm tới.

LĐN
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6044224