Thông báo

Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) huyện Văn Yên và thiết kế công trình biểu tượng du lịch huyện Văn Yên

05/12/2022 03:01

Căn cứ Kế hoạch số 172/KH-UBND ngày 30 tháng 6 năm 2022 của Ủy ban nhân dân huyện Văn Yên (tỉnh Yên Bái) về tổ chức cuộc thi sáng tác văn học nghệ thuật chủ đề “Văn Yên miền đất nhớ”; Quyết định số 5042/QĐ-UBND ngày 15 tháng 11 năm 2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Văn Yên thành lập Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác biểu trưng (Logo) và thiết kế công trình biểu tượng du lịch huyện Văn Yên, ngày 23 tháng 11 năm 2022, Ban Tổ chức Cuộc thi đã ban hành Thể lệ số 1562/TL-BTC.

Theo nội dung Thể lệ cuộc thi, nội dung, chủ đề tác phẩm dự thi cần khái quát được những giá trị tiêu biểu, đặc sắc về truyền thống lịch sử, văn hóa, mảnh đất, con người huyện Văn Yên; đặc biệt là thể hiện được những nét văn hoá đặc trưng của huyện như: Đền Đông Cuông, Quế, bản sắc văn hóa vật chất và tinh thần của 12 dân tộc sinh sống trên địa bàn huyện, những thành tựu của huyện trong phát triển kinh tế - xã hội thời kỳ đổi mới. Tác giả phải chịu trách nhiệm về mặt pháp lý đối với tác phẩm của mình, đảm bảo không có tranh chấp bản quyền. Nếu tác phẩm được trao giải vi phạm bản quyển, Ban Tổ chức sẽ xem xét thu hồi giải thưởng, đồng thời không chịu trách nhiệm khi xảy ra tranh chấp quyền tác giả đối với tác phẩm. Không được sử dụng tác phẩm đã đoạt giải tại Cuộc thi này vào các mục đích khác khi chưa có sự đồng ý của Ban Tổ chức….

Ban Tổ chức nhận các tác phẩm dự thi kể từ ngày ban hành Thể lệ Cuộc thi đến hết ngày 30 tháng 6 năm 2023. Đối với các tác phẩm dự thi gửi qua đường Bưu điện, Ban Tổ chức căn cứ ngày ghi trên dấu của Bưu điện là ngày nộp tác phẩm.

Nội dung Thể lệ cụ thể: Tải tại đây.

Sở Văn hóa và Thể thao
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6319428