Thông báo

Cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn

15/05/2023 02:30

Nhằm lựa chọn được biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn có tính khái quát cao, đảm bảo về thẩm mỹ, thể hiện được nét đặc trưng riêng để tuyên truyền rộng rãi đến người dân, bạn bè, du khách trong và ngoài huyện, ngoài tỉnh về tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội, du lịch, danh lam thắng cảnh và về vùng đất địa linh nhân kiệt giàu truyền thống văn hóa lịch sử, bản sắc con người Tây Sơn - Bình Định; Góp phần khơi dậy niềm tự hào, nêu cao ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống, những giá trị văn hóa lịch sử của Tây Sơn.

Ngày 27/4/2023, Ủy ban nhân dân huyện Tây Sơn tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn, nội dung cụ thể sau:

GIỚI THIỆU CHUNG

1. Nội dung cuộc thi: Thi “Sáng tác biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn”.

2. Thời gian tổ chức: Từ tháng 05/2023 đến tháng 11/2023.

3. Đối tượng: Tất cả các tổ chức, cá nhân (tác giả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp) trên toàn quốc có khả năng sáng tác biểu trưng (logo) huyện Tây Sơn đều được tham gia cuộc thi. Đối với người tham gia dưới 18 tuổi phải có người giám hộ, người đại diện theo quy định của pháp luật. Riêng thành viên Ban Tổ chức, Ban Giám khảo và Tổ Giúp việc không được tham gia dự thi.

4. Tác phẩm biểu trưng (logo).

- Biểu trưng (logo) phải đạt được các yêu cầu về thẩm mỹ, dễ nhận diện, ấn tượng, nhấn mạnh tính cảm xúc, tính liên tưởng, liên kết cao; thể hiện được nét đặc trưng riêng về lịch sử, bản sắc văn hóa, con người, tiềm năng, lợi thế mọi mặt của huyện Tây Sơn (được thể hiện qua bố cục, ý nghĩa, màu sắc, đường nét…) mang tính ứng dụng cao đối với công chúng và phù hợp làm đại diện cho huyện Tây Sơn trong việc quảng bá đến người dân, doanh nghiệp, du khách trong và ngoài nước.

- Mỗi tổ chức, cá nhân tham gia dự thi số lượng không quá 2 tác phẩm.

5. Hình thức dự thi:

Tác giả dự thi theo hình thức cá nhân hoặc theo nhóm tác giả.

Các tác giả gửi tác phẩm dự thi qua đường bưu điện hoặc nộp trực tiếp trong giờ hành chính tại Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tây Sơn.

Địa chỉ số 59 đường Phan Đình Phùng - thị trấn Phú Phong - huyện Tây Sơn - tỉnh Bình Định.

Điện thoại: 02563580966. 02563580977.

Địa chỉ mail: phongvhtttayson@gmail.com.

6. Cơ cấu giải thưởng

Ban Tổ chức cuộc thi trao Giấy chứng nhận kèm tiền thưởng theo cơ cấu giải thưởng gồm:

- 01 giải nhất biểu trưng được lựa chọn sẽ được trao giải thưởng 50.000.000 đồng (năm mươi triệu đồng chẵn). Tác phẩm đoạt giải sẽ được chọn làm biểu trưng chính thức của huyện Tây Sơn.

- 04 tác phẩm biểu trưng lọt vào vòng chung khảo được trao giải khuyến khích, mỗi giải 5.000.000 đồng (năm triệu đồng chẵn).

Đính kèm nội dung Kế hoạchPhiếu đăng ký dự thi

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6126006