Âm nhạc

Chương trình quảng bá âm nhạc truyền thống cách mạng “Mùa thu và mãi mãi"

01/01/2023 04:00

Sáng ngày 01 tháng 01 năm 2023, tại tiền sảnh Nhà hát Thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh - Liên hiệp các Hội Văn học nghệ thuật Thành phố tổ chức chương trình quảng bá âm nhạc truyền thống cách mạng “Mùa thu và mãi mãi”. Chương trình do Trung tâm Tổ chức biểu diễn và Điện ảnh Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Âm nhạc Thành phố thực hiện, đã thu hút đông đảo khán giả và khách du lịch đến xem và thưởng thức.

"Mùa thu và mãi mãi" là chương trình lưu dấu, quảng bá và tô điểm những giá trị lịch sử hào hùng của dân tộc bằng âm nhạc. Ngày đầu tiên của năm mới 2023, chương trình đã mang đến cho khán giả những giai điệu mùa xuân thật rộn ràng, vui tươi của những ca khúc khi thì ở điệu valse, khi thì ở điệu swing, lúc thì ở nhịp hành khúc nhưng cũng không thể thiếu những tiết tấu trẻ trung.

Chương trình với sự góp mặt của những nghệ sĩ, ca sĩ quen thuộc đã gắn liền với đời sống âm nhạc Thành phố như: NSƯT Quỳnh Liên; ca sĩ Hạnh Nguyên; ca sĩ Đỗ Tùng Lâm; ca sĩ Dương Quốc Hưng; ca sĩ Cẩm Loan; ca sĩ Thiên Phú; Nhóm Mắt Ngọc; Nhóm Lạc Việt; Nhóm múa Rex;..

Một số hình ảnh của chương trình:

Trọng Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6041987