HĐ Đảng - Đoàn thể

CHƯƠNG TRÌNH “NGHĨA TÌNH BIÊN GIỚI” NĂM 2023 CHỦ ĐỀ “XUÂN NƠI ĐẢO XA”

11/01/2023 01:55

Hòa trong không khí của chiến dịch “Xuân tình nguyện” năm 2023, Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao phố hợp với các đơn vị bạn, tổ chức Chương trình giao lưu và biểu diễn nghệ thuật chủ đề “Xuân nơi Đảo xa”. Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi chương trình “Nghĩa tình biên giới” do Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh phân công các đơn vị cùng phối hợp thực hiện. Hoạt động diễn ra trong 02 ngày 07 và 08/01/2023 tại Đồn Biên phòng Thạnh An - Huyện Cần Giờ, nhằm gửi tặng những món quà tinh thần đến bà con vùng biển đảo xa của TPHCM, cũng như tri ân đến các cán bộ chiến sĩ biên phòng, trong thời gian qua là lực lượng thầm lặng phục vụ trong tuyến đầu phòng chống dịch COVID-19 .

Những chiếc bánh chưng được khéo léo gói nên bằng tất cả tấm lòng và sự tâm huyết của các bạn đoàn viên thanh niên. Có rất nhiều bạn chia sẻ đây là lần đầu tiên bản thân có dịp được học và trải nghiệm việc gói bánh. Càng về đêm cái lạnh ở đảo càng rét nhưng có lẽ những trái tim của những người trẻ đang quay quần ngồi cạnh nhau rôm rả tiếng cười và cùng từng giờ thức trắng đêm ngồi canh nồi bánh lại ấm hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó đoàn còn mang đến những tiết mục biểu diễn của Đoàn nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen và Nhà hát Kịch Thành phố phục vụ bà con ở xã đảo.

Dịp này đoàn cũng trao tặng những phần quà Tết cho 50 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 100 em thiếu nhi học giỏi vượt khó và các chiến sĩ bộ đội biên phòng nhân dịp Tết đến xuân về.

Hoài Phượng - Ảnh: Đình Phấn
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6201269