Nghệ thuật biểu diễn

Chương trình nghệ thuật “Rạng rỡ Việt Nam” chào mừng thành công Đại hội Đảng

30/01/2016 09:15

Tối 28-1, tại Công viên 23/9 (Quận 1), Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam TPHCM đã tổ chức chương trình nghệ thuật chủ đề “Rạng rỡ Việt Nam” chào mừng thành công Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đến dự có nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải; Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Văn Thưởng; cùng các đồng chí thành viên đoàn đại biểu của Đảng bộ Thành phố dự Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đại diện các tổ chức, đoàn thể trên địa bàn TPHCM.

Chương trình nghệ thuật “Rạng rỡ Việt Nam” tái hiện sinh động chặng đường phát triển đầy vinh quang của Đảng ta, đã dẫn dắt cả dân tộc đến với độc lập, tự do và sự phát triển hôm nay qua những giai điệu tự hào: Đảng đã cho ta một mùa xuân, Chào mừng Đảng Cộng sản Việt Nam, Mùa xuân đầu tiên, Em là mầm non của Đảng, Nguồn sáng dẫn đường, Hà Nội niềm tin và hy vọng, Tiếng hát từ thành phố mang tên Người, Tổ quốc vinh quang, Việt Nam ơi mùa xuân đến rồi..., với sự tham gia biểu diễn của: NSƯT Tạ Minh Tâm, NSƯT Thanh Thúy, NSƯT Quế Trân, các ca sĩ Phạm Khánh Ngọc, Đào Mác, Cho Hye Rong, Đàm Vĩnh Hưng, Võ Hạ Trâm, nhóm Mắt Ngọc, nhóm Lạc Việt... cùng các nghệ sĩ, diễn viên của Nhà hát Giao hưởng Nhạc Vũ Kịch TPHCM, Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM.

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hoàng Năng, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM nhấn mạnh, Đại hội Đảng lần thứ XII được tiến hành với tinh thần đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, đổi mới với sự tham dự của trên 1.500 đại biểu đại diện cho hơn 4,5 triệu đảng viên trong toàn Đảng. Đoàn TPHCM vinh dự có 6 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Trung ương khóa XII, trong đó đồng chí Võ Văn Thưởng, Phó Bí thư Thành ủy được bầu vào Bộ Chính trị khóa XII. Thành công của Đại hội đã thể hiện quyết tâm chính trị và lòng yêu nước của các tầng lớp nhân dân, đồng bào cả nước.


Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6195423