Hoạt động của Sở

Chương trình chăm lo Tết tại Khu Dưỡng lão nghệ sĩ Quận 8

09/02/2021 11:32

Cứ mỗi độ Xuân về, các chiến sĩ áo xanh của Đoàn Thanh niên Sở lại nô nức tổ chức các hoạt động Chiến dịch Xuân Tình nguyện. Và cũng như mọi năm, chiều ngày 04 tháng 02 năm 2021, nhằm ngày 23 tháng chạp năm Giáp Tý, Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp Công Đoàn Sở và các cơ sở Đoàn trực thuộc, tổ chức chương trình giao lưu họp mặt chúc Tết và biểu diễn văn nghệ phục vụ các cô chú Văn nghệ sĩ tại Khu Dưỡng lão Nghệ sĩ Quận 8. Đây là dịp để các đoàn viên thanh niên Sở được gặp gỡ và nghe các cô chú tâm sự, truyền lửa cho thế hệ mai sau thêm yêu quý nghề mình đã chọn.

Trong chương trình, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa Thành phố đã gửi tặng đến mỗi cô chú 02 bộ quần áo xuân, những phần quà tết bao gồm nhu yếu phẩm, bánh mứt, sữa… và bao lì xì tết trị giá 1 triệu đồng. Bên cạnh đó, các cô chú Nghệ sĩ cũng được Công Đoàn Sở phối hợp Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố, trao tặng 100kg gạo, bánh tét và gửi đến mỗi cô chú phong thư lì xì tết trị giá 1 triệu đồng.

Công tác chăm lo cho đối tượng văn nghệ sĩ, huấn luyện viên, vận động viên lão thành nhân dịp Tết trong những năm qua luôn được quan tâm thực hiện với tinh thần, trách nhiệm cao của lực lượng đoàn viên thanh niên, lực lượng cán bộ, công chức viên chức trẻ trong ngành. Chương trình được sự đồng hành, hỗ trợ của các cơ sở đoàn khối nghệ thuật, Chi đoàn Trung tâm Văn hóa Thành phố, Chi đoàn Trung tâm Ca nhạc nhẹ Thành phố, Nhà hát Nghệ thuật Hát Bội, Nhà hát Kịch thành phố và sự góp sức của các cơ sở Đoàn trực thuộc Đoàn Sở, đã mang lại một buổi tối giao lưu thú vị và đầy cảm xúc trước thời khắc chuyển giao năm mới.

Nguyễn Thị Hoài Phượng
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6046160