HĐ Đảng - Đoàn thể

Các hoạt động kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020)

06/02/2020 11:22

     Trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020), chiều ngày 03 tháng 02 năm 2020, Đảng ủy Khối Dân – Chính – Đảng thành phố đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, trao tặng huy hiệu Đảng và tuyên dương các Bí thư cấp ủy tiêu biểu.

     Đồng chí Hoàng Anh Tuấn (Kiều Anh Tuấn), Bí thư Chi bộ thuộc - Giám đốc Bảo tàng Lịch Sử thuộc Đảng bộ Sở Văn hóa và Thể thao đã vinh dự được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng trong đợt này.

     Cũng tại buổi Lễ, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối Dân – Chính – Đảng thành phố và Công đoàn Viên chức Thành phố cũng đã trao danh sách giới thiệu 852 đoàn viên ưu tú và 1.702 công đoàn viên ưu tú sang Đảng để tiếp tục theo dõi, bồi dưỡng, kết nạp vào Đảng; trong đó, Sở Văn hoá và Thể thao vinh dự có 82 Đoàn viên ưu tú và 138 Công đoàn viên ưu tú. Đồng chí Phạm Văn Linh, Bí thư Đoàn Khối Dân – chính – Đảng thành phố đã thay mặt các đoàn thể Khối, “xin hứa sẽ tiếp tục thường xuyên bồi dưỡng, theo dõi, giúp đỡ, giao nhiệm vụ cụ thể để mỗi đoàn viên ưu tú, công đoàn viên ưu tú trưởng thành, xứng đáng trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam” – đó cũng chính là lời hứa chung tất cả 59 cơ sở đoàn trực thuộc Khối.

Trao danh sách Đoàn viên ưu tú và Công đoàn viên ưu tú sang Đảng.

     Cùng ngày, Ban Tuyên giáo Thành ủy và Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Tọa đàm “Tuổi trẻ Thành phố Hồ Chí Minh sắt son niềm tin với Đảng”, tổng kết và trao giải cuộc thi viết “Ngày tôi vào Đảng”. Đồng chí Mai Thị Khánh Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, đang sinh hoạt tại Chi đoàn Bảo tàng Chứng tích chiến tranh đã vinh dự Ban Thường vụ Thành đoàn trao giấy chứng nhận là một trong số 35 bài viết xuất sắc nhất, trên tổng số 2823 bài dự thi.

Đoàn viên Sở nhận khen thưởng và trao giải cuộc thi viết “Ngày tôi vào Đảng”.

     Noi theo tấm gương sáng của các cô chú đảng viên đi trước và nhận thức sâu sắc trách nhiệm với tư cách là đội dự bị tin cậy của Đảng, Tuổi trẻ Sở Văn hóa và Thể thao thành phố xác định không chỉ tiếp bước mà còn kế thừa và phát huy để góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh là xây dựng, giữ vững niềm tin, lý tưởng, luôn trung thành tuyệt đối với Đảng; tổ chức đa dạng các phong trào hành động cách mạng, tăng cường bồi dưỡng, tạo nguồn để Đảng có thêm những Đảng viên mới thật sự tiên phong, gương mẫu về mọi mặt.

Hoài Phượng
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6194289