Thể thao thành tích cao

Bóng chuyền VN với các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2010

08/02/2010 07:53

Ngoài việc sẽ tiếp tục tổ chức tốt các giải đấu trong nước và quốc tế tại Việt Nam cùng với xây dựng thương hiệu của Liên đoàn gắn với các giải đấu, LĐBCVN đang vận động tài trợ để tổ chức hai giải quốc tế, gồm giải vô địch trẻ nữ Đông Nam Á và giải vô địch trẻ nữ U20 Châu Á năm 2010.  
 
Ban chấp hành LĐBCVN nhiệm kỳ V vừa tổ chức Hội nghị thường niên vào ngày 30/1 tại Hà Nội để tổng kết, đánh giá các mặt công tác năm 2009 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2010, với sự tham gia đầy đủ của các thành viên BCH.

Đáng chú ý là nhằm đáp ứng tốt hơn vai trò nhiệm vụ trong tình hình mới, Hội nghị đã nhất trí bầu bổ sung ông Phùng Tuấn Hà – Tổng Giám đốc Petroserco vào BCH giữ chức Phó Chủ tịch Liên đoàn và một đại biểu của TP Hà Nội sẽ thay thế ông Nguyễn Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở VH,TT và DL Hà Nội, xin rút khỏi BCH. Trước mắt, Tổng thư ký Liên đoàn Trần Đức Phấn sẽ hoàn thiện thủ tục cho các ủy viên được bầu bổ sung vào BCH và báo cáo bằng văn bản theo đúng điều lệ hoạt động của Liên đoàn.

Ngoài việc sẽ tiếp tục tổ chức tốt các giải đấu trong nước và quốc tế tại Việt Nam cùng với xây dựng thương hiệu của Liên đoàn gắn với các giải đấu, LĐBCVN đang vận động tài trợ để tổ chức hai giải quốc tế, gồm giải vô địch trẻ nữ Đông Nam Á và giải vô địch trẻ nữ U20 Châu Á năm 2010. Nghị quyết của Hội nghị BCH kỳ này cũng đã nêu ra một số nhiệm vụ trọng tâm đó là: giao cho văn phòng Liên đoàn và Ban Huấn luyện xây dựng kế hoạch tuyển chọn HLV, VĐV hai đội dự tuyển quốc gia nam, nữ chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn; thuê chuyên gia chất lượng cao cho hai đội dự tuyển nam, nữ; tiếp tục triển khai công tác đào tạo bồi dưỡng HLV cho các CLB trong toàn quốc; xây dựng chiến lược bóng chuyền đến năm 2020 và định hướng những năm tiếp theo; tiếp tục xây dựng Website và chuyên san cho Liên đoàn; giao cho văn phòng tính toán đến công tác truyền thông và các phương án truyền hình nhằm quảng bá hình ảnh của Liên đoàn, nhà tài trợ đến đông đảo người hâm mộ.

Đặc biệt, một vấn đề mang tính cấp bách là LĐBCVN hiện đang khẩn trương hoàn thiện quy chế chuyển nhượng VĐV và lấy ý kiến các ủy viên BCH, các đội bóng để trình cấp có thẩm quyền ban hành, chậm nhất là cuối quý 2 năm 2010. Ngoài ra, một việc khác có tính chiến lược, thể hiện sự chăm lo cho các tài năng xuất sắc của quốc gia là LĐBCVN chính thức giao cho văn phòng liên đoàn phối hợp với CLB Sanest Khánh Hoà hỗ trợ kinh phí chữa trị chấn thương cho tuyển thủ quốc gia Ngô Văn Kiều.

Hy vọng từ những định hướng lớn cùng các nhiệm vụ cụ thể của năm 2010, BCVN sẽ tạo nên một diện mạo mới trên bước đường phát triển trong thời gian sớm nhất.

Theo Tổng cục TDTT
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6184927