Tin Hoạt động

BẢO TÀNG PHỤ NỮ NAM BỘ TIẾP NHẬN, HỖ TRỢ HÀNG HOÁ THIẾT YẾU CHO PHỤ NỮ CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

01/10/2021 12:30

Thành phố Hồ Chí Minh đã và đang trải qua những ngày khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra. Lãnh đạo và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cùng hệ thống chính trị và nhân dân cả nước nỗ lực ngày đêm phòng, chống dịch bệnh, đoàn kết vượt qua khó khăn.

Được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, sáng ngày 29 tháng 9 năm 2021, tại Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ đã tổ chức tiếp nhận và san sẻ những phần quà cho các chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, các hộ nhà trọ và các bếp cơm thiện nguyện. Với số hàng hoá tiếp nhận từ Chùa Giác Ngộ - Quỹ Đạo Phật Ngày nay, Công ty Vina First và các mạnh thường quân, gồm: 3 tấn gạo, 4 tấn củ quả các loại, 5.000 trứng gà, một số trang thiết bị y tế như: 300 túi thuốc dành cho bệnh nhân Covid-19, 100 bộ đồ bảo hộ leve 1, 200 chai nước rửa tay gửi tặng đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Phường Võ Thị Sáu, Quận 3; Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc các Phường 7, 11 và 13 Quận 10, Hội Liên hiệp Phụ nữ các Quận 10, Gò Vấp, Công Đoàn Sở Văn hoá và Thể thao cùng các bếp thiện nguyện Quận 8, Bình Thạnh.

Tham dự buổi trao tặng có Thượng toạ Thích Nhựt Thiện- Phó Trụ trì chùa Giác Ngộ, Uỷ viên Ban trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, Trưởng ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam Quận 10; bà Lê Thị Mỹ Châu- Giám đốc Công ty Vina First và ông Trần Quý Bình- Phó Chủ tịch Công Đoàn Sở Văn hoá và Thể thao. Tiếp nhận hàng hoá hỗ trợ từ các mạnh thường quân, giám đốc Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ cảm ơn những tình cảm, sự đồng hành của các mạnh thường quân cùng chăm lo cho phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19, với tinh thần tương thân, tương ái và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ trong các chương trình sắp tới của Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ. Sau khi tiếp nhận, Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ đã chuyển giao trực tiếp cho các tổ chức và địa phương.

Nguyễn Thị Thắm
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6181039