Hoạt động của Sở

Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm Sở Văn hóa và Thể thao, tặng hoa chúc mừng Ngày truyền thống ngành Văn hóa – Thông tin

26/08/2022 04:04

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống ngành Văn hóa – Thông tin (28/8/1945-28/8/2022), sáng ngày 26/8/2022, Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Thọ Truyền, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh làm trưởng đoàn, cùng đại diện các phòng chuyên môn thuộc Ban Tuyên giáo Thành ủy đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng cho cán bộ, công chức, người lao động Sở Văn hóa và Thể thao Thành Phố.

Tại buổi gặp mặt, Đoàn đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công chức và những người làm công tác Văn hóa. Đồng thời ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những đóng góp tích cực của các thế hệ cán bộ, công chức đã và đang công tác trong ngành những năm qua, gửi gắm mong muốn trong thời gian tới, Sở Văn hóa và Thể thao tiếp tục phát huy thành tựu đã đạt được, tích cực lao động, sáng tạo và hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ chính trị được giao.

Thay mặt cán bộ, công chức, người lao động Sở Văn hóa và Thể thao, đồng chí Võ Trọng Nam, Phó Bí thư Đảng Ủy, Phó Giám Đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã cảm ơn sự quan tâm, động viên của Ban Tuyên giáo Thành ủy đối với Sở Văn hóa và Thể thao. Trên tinh thần đó, trong thời gian tới Sở sẽ tiếp nối truyền thống vẻ vang của ngành, nỗ lực tập trung cao hơn để thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, đóng góp nhiều hơn vào sự nghiệp phát triển của ngành, góp phần thúc đẩy phát triển Kinh tế - Văn hóa - Xã hội của Thành phố.

Một số hình ảnh:

Bích Thủy - Ảnh: Bá Luân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6153574