Thể dục thể thao cộng đồng

300.000.000 ĐỒNG ĐÃ ĐƯỢC TRAO CHO 20 VẬN ĐỘNG VIÊN KHUYẾT TẬT THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH NĂM 2023

31/01/2023 08:35

Chiều ngày 30/01/2023 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra buổi Lễ trao tài trợ cho các vận động viên khuyết tật TP. Hồ Chí Minh nhằm động viên các em tiếp tục tập luyện và đạt nhiều thành tích tốt trong năm 2023.

Các nhà bảo trợ cùng các VĐV khuyết tật

Buổi Lễ trao tài trợ này là một hoạt động nằm trong sự kiện “Giải Golf từ thiện lần 1 – Chuyên đề Công an TP.HCM” tại Sân Golf Tân Sơn Nhất diễn ra vào tháng 10/2022 (Giải thu hút 194 VĐV golf là doanh nhân các doanh nghiệp trên toàn Thành phố). Đây là một sự kiện thể thao ý nghĩa do Ban Chuyên đề Công an Thành Phố Hồ Chí Minh – Báo Công An Thành phố phối hợp cùng Cộng đồng Thể thao Người khuyết tật Việt Nam tổ chức để gây quỹ từ thiện nhằm nâng cao đời sống cho người nghèo, người khuyết tật, đồng thời vận động đóng góp vào hoạt động tặng quà cho người có hoàn cảnh khó khăn vào dịp Tết Nguyên đán. Hơn nữa, hoạt động này sẽ gây quỹ từ thiện cho Cộng đồng Thể thao Người khuyết tật Việt Nam nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho vận động viên khuyết tật, giúp người khuyết tật cải thiện tình trạng thể lực và thương tật góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, sự tự tin và thuận lợi hơn khi hòa nhập vào đời sống xã hội.

Đến dự buổi Lễ, có sự hiện diện của Bà Trần Mai Thúy Hồng – Phó Trưởng Phòng Quản lý TDTT – Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM, Ông Lý Đại Nghĩa – Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh, Ông Bùi Khắc Lâm – Giám đốc Cộng đồng Thể thao Người Khuyết tật Việt Nam, Bà Phạm Hoàng Thụy Ngọc Thùy -  Phó ban trị sự Ban Chuyên đề Công An TP.HCM, Ông Nguyễn Trọng Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Agribank – Bí Thư Văn phòng Đại diện khu vực Miền Nam, Bà Hồ Đông Thi – Đại diện Đoàn Thanh niên Văn phòng Agribank Khu vực miền Nam.

Bà Trần Mai Thúy Hồng – Phó Trưởng Phòng Quản lý TDTT – Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi Lễ trao tài trợ, bà Trần Mai Thúy Hồng – Phó Trưởng Phòng Quản lý TDTT – Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM cho biết rất cảm ơn vì hoạt động có ý nghĩa của Ban Chuyên đề Công an Thành Phố Hồ Chí Minh – Báo Công An Thành phố, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Argribank, hoạt động này góp phần to lớn vào việc động viên tinh thần, vật chất để các vận động viên thể thao người khuyết tật có động lực trong tập luyện cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống.

Ông Lý Đại Nghĩa - Phó giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: "Trung tâm là đơn vị chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo các vận động viên người khuyết tật tại TP.HCM. Trung tâm rất vui mừng vì các vận động viên khuyết tật được sự quan tâm của cộng đồng mà đặc biệt là Ban Chuyên đề Công an Thành Phố Hồ Chí Minh – Báo Công An Thành phố, Đoàn Thanh niên Ngân hàng Argribank. 20 Vận động viên nhận tài trợ không chỉ là những vận động viên xuất sắc và có thành tích tốt tại các giải đấu trong nước lẫn quốc tế mà họ còn là tấm gương để lan toả những điều tích cực trong cộng đồng người khuyết tật. Các phần quà này có ý nghĩa tích cực đối với các vận động viên người khuyết tật. Một lần nữa, Ban Giám đốc Trung tâm chân thành cảm ơn. Trung tâm hy vọng hoạt động này là tiền lệ và sẽ được duy trì, kéo dài để góp phần tạo niềm tin, sự phấn khởi cho các vận động viên khuyết tật trong tập luyện và cuộc sống. Chúc các nhà tài trợ nhiều sức khỏe và chúc các vận động viên khuyết tật thi đấu tốt, thắng lợi”.

Bà Phạm Hoàng Thụy Ngọc Thùy -  Phó ban trị sự Ban Chuyên đề Công An TP.HCM, Ông Nguyễn Trọng Hải - Ủy viên Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Agribank – Bí Thư Đoàn Văn phòng Đại diện khu vực Miền Nam trao tài trợ cho các VĐV khuyết tật

Được biết mỗi phần tài trợ trị giá 15.000.000 đ được trao cho 20 vận động viên có nhiều nỗ lực trong cuộc sống và trong tập luyện thể thao - họ là tấm gương sáng để lan toả giá trị của người khuyết tật hướng đến một xã hội văn minh - bình đẳng và nhân ái.

1. Em Lý Cường – VĐV khuyết tật chi / xe lăn môn Bắn cung

2. Em Ngô Hoàng Minh Quân – VĐV khuyết tật trí tuệ, tự kỷ môn Bóng đá

3. Em Nguyễn Thanh Duyên – VĐV khuyết tật trí tuệ, Down môn Bocce

4. Em Kiều Nguyễn Danh Thái – VĐV khuyết tật trí tuệ, tự kỷ môn Bóng đá

5. Em Vương Chí Thiện - VĐV khuyết tật trí tuệ, tự kỷ môn Bóng chày

6. Em Nguyễn Duy Minh - VĐV khuyết tật chi / xe lăn môn Bắn cung

7. Em Nguyễn Viết Tú – VĐV khiếm thị môn Judo

8. Em Trần Việt Hùng – VĐV khiếm thị môn Judo

9. Em Trịnh Kiều Oanh – VĐV khiếm thị môn Judo

10. Em Huỳnh Nguyễn Anh Thư – VĐV khiếm thị môn Judo

11. Em Phan Tích Thiện – VĐV bại não môn Boccia

12. Em Nguyễn Bá Vương – VĐV bại não môn Boccia

13. Em Nguyễn Thị Gái – VĐV bại não môn Boccia

14. Em Nguyễn Thị Thủy - VĐV khuyết tật chi / xe lăn môn Bắn cung

15. Em Huỳnh Thị Hạnh - VĐV khuyết tật chi / xe lăn môn Bắn cung

16. Em Trương Ngọc Bình – VĐV khuyết tật chi / xe lăn môn Cầu lông

17. Em Nguyễn Minh Lợi – VĐV khuyết tật chi / xe lăn môn Bóng bàn

18. Em Phạm Văn Hoàng – VĐV khuyết tật chi / xe lăn môn Bóng bàn

19. Em Nguyễn Văn Lượng – VĐV thiểu tuyến giáp trạng môn Điền kinh

20. Em Nguyễn Thị Thu Đào – VĐV thiểu tuyến giáp trạng môn Điền kinh.

Thủy Chynh
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6044287