Tin Hoạt động

“Hành trình du lịch học Sư” tại Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh

30/07/2019 05:08

     Thực hiện kế hoạch hoạt động Hè năm 2019 với chủ đề: “Thành phố của em - Thành phố màu xanh”, sáng ngày 17 tháng 7 năm 2019, Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Quận đoàn Quận 11 tổ chức chương trình “Hành trình du lịch học Sử” với nhiều hoạt động kết hợp giữa sinh hoạt hè và các chương trình giáo dục.

     Chương trình với sự tham gia của thanh thiếu niên đang sinh hoạt hè tại 16 phường trên địa bàn Quận 11 với các hoạt động sôi nổi như tham quan, tìm hiểu nội dung trưng bày kết hợp trả lời câu hỏi, tìm kiếm những hình ảnh về lịch sử, văn hóa được trưng bày tại Bảo tàng. Đây là một sân chơi bổ ích, đầy sôi nổi, hào hứng  trong dịp Hè dành cho thanh thiếu niên, giúp các em trải nghiệm, tham quan, tìm hiểu về lịch sử - văn hóa của địa phương nơi mình sinh sống.

     Đây là hoạt động được Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh thường xuyên phối hợp với nhiều đơn vị như Quận đoàn 11, trường THPT Lê Hồng Phong, các đơn vị, trường học trên địa bàn Thành phố… tổ chức nhằm nâng cao nhận thức về lòng yêu nước, lý tưởng cách mạng và góp phần vào công tác giáo dục chính trị, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ về những giá trị tốt đẹp mà ông cha đã dày công vun đắp.

     Một số hình ảnh hoạt động của chương trình:

Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6149453