Thể thao

ĐỘI TUYỂN BƠI LỘI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THI ĐẤU THÀNH CÔNG TẠI GIẢI BƠI VÔ ĐỊCH QUỐC GIA (BỂ 25M) NĂM 2017

29/03/2017 05:24

Giải Bơi - Lặn Vô địch quốc gia (bể 25m) được tổ chức tại Trung tâm thể thao dưới nước Huế từ ngày 23/3 đến ngày 27/3/2017 đã kết thúc.

Tham dự Giải Bơi - Lặn lần này có 19 đoàn với 107 vận động viên, trong đó có 67 vận động viên nam và 40 vận động viên nữ đến từ các đơn vị: thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Bình, Đà Nẵng, Bình Phước, Quân đội, Long An, Hải Phòng, An Giang, Đồng Nai, Vĩnh Long, Thanh Hoá, Quảng Ninh, Bến Tre, Hà Nội, Bình Định, Cần Thơ, Hải Dương, Tây Ninh, Huế. Đặc biệt có sự tham gia của các vận động viên trẻ, triển vọng như Hoàng Quý Phước, Trần Duy Khôi, Nguyễn Huy Hoàng , Lâm Quang Nhật, …

Lực lượng vận động viên tham dự Giải năm nay có chất lượng chuyên môn cao, đặc biệt các vận động viên trẻ được các tỉnh, thành, ngành tạo điều kiện tập huấn tại các Trung tâm Quốc gia.

Đoàn thành phố Hồ Chí Minh tham dự Giải lần này có 11 vận động viên trong đó có 6 vận động viên nam và 5 vận động viên nữ và đã giành được vị trí nhất toàn đoàn với 24 huy chương vàng, 7 huy chương bạc, 7 huy chương đồng. Vận động viên Trần Duy Khôi phá 5 kỷ lục cá nhân, vận động viên Nguyễn Diệp Phương Trâm phá 1 kỷ lục cá nhân, 2 kỷ lục cự ly tiếp sức nữ và 1 cự ly tiếp sức nam nữ phối hợp. Trong số 24 huy chương vàng thì vận động viên Trần Duy Khôi đạt 7 huy chương vàng cá nhân, vận động viên Nguyễn Diệp Phương Trâm đạt 8 huy chương vàng cá nhân, 9 huy chương vàng tiếp sức.

 

Trung tâm Thể thao dưới nước Yết Kiêu
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6148004