Thông tin khác

Đoàn công tác của Thành phố Hồ Chí Minh đi thăm và chúc Tết Tân Sửu 2021

23/01/2021 04:11

     Thực hiện Kế hoạch của Ủy ban nhân dân Thành phố, sáng ngày 22 tháng 1 năm 2021, Đoàn công tác của Thành phố do đồng chí Võ Trọng Nam – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố làm Trưởng đoàn (Đoàn 30) cùng đại diện các sở, ban, ngành đã đến thăm và chúc Tết lãnh đạo, nhân viên, y bác sỹ Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viên 30-4, Phòng Cảnh sát PCCC – Cứu hộ cứu nạn (PC07) – Công an Thành phố và các gia đình chính sách, hộ nghèo, người gặp khó khăn do ảnh hưởng Covid-19 trên địa bàn Quận 8. Cùng đi với đoàn còn có các đại diện của Sở Văn hóa Thể thao, Sở Y tế, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội.

     Tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình, đồng chí Võ Trọng Nam đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ công nhân viên chức bệnh viện đã đạt được trong năm 2020. Đồng thời cũng ghi nhận những khó khăn về cơ sở vật chất mà bệnh viện đang gặp phải. Nhân dịp đón mừng năm mới 2021, đồng chí Võ Trọng Nam gửi đến lãnh đạo, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên của bệnh viện tình cảm, niềm tin và lời chúc mừng một năm mới sức khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giao.

     Đoàn đã đến thăm và chúc Tết tại Bệnh viện 30-4. Tại đây, đại diện bệnh viện đã báo cáo nhanh những nhiệm vụ đã hoàn thành xuất sắc, cũng như kế hoạch đảm bảo công tác điều trị, phục vụ người bệnh, chủ động đối phó với tình hình dịch bệnh. Thay mặt đoàn, đồng chí Võ Trọng Nam gửi lời cám ơn chân thành đến những đóng góp của Bệnh viện 30-4 cho sự phát triển của TP.HCM, đồng thời gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo, cán bộ công nhân viên tại bệnh viện năm mới an khang, thịnh vượng và gặt hái nhiều thắng lợi mới.

     Đoàn đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người cao tuổi, hộ nghèo ở Quận 8. Thay mặt đoàn, ông Võ Trọng Nam đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình khắc phục hoàn cảnh, nỗ lực vươn lên xây dựng kinh tế gia đình. Nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, Phó Giám đốc thường trực Sở VHTT chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe và có một năm mới vui tươi, đầm ấm.

     Đến thăm, chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC – Cứu hộ cứu nạn (PC07) – Công an Thành phố, đồng chí Võ Trọng Nam đã ghi nhận và biểu dương về những thành tích xuất sắc mà lực lượng Cảnh sát PCCC thành phố đạt được trong thời gian qua. Chúc cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC – Cứu hộ cứu nạn có nhiều sức khỏe, vững niềm tin và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên giao.

     Một số hình ảnh của Đoàn công tác:

Anh Thư
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6157451