Hoạt động của Sở

Đại Hội Câu Lạc bộ Truyền thống Kháng chiến và Hưu trí lần thứ IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026

08/04/2021 02:49

Ngày 07/4/2021, vào lúc 9 giờ, tại Hội trường Sở VHTT TPHCM diễn ra Đại Hội Câu Lạc bộ Truyền thống Kháng chiến và Hưu trí với sự tham dự của đại diện Lãnh đạo Sở, đại diện Câu Lạc bộ Truyền thống Kháng chiến TP và sự hiện diện của gần 200 cán bộ hưu trí (gồm BGĐ Sở qua các thời kỳ và BGĐ các đơn vị, khối VP Sở Văn hóa và Thể thao).

Tại Đại hội, Chủ nhiệm CLB TTKC& HT thông qua hoạt động của CLB trong suốt nhiệm kỳ VIII (2015 - 2020) và phương hướng nhiệm kỳ IX  (2021 - 2026). Nội dung phản ánh rõ nét các công tác về Truyền thống Giáo dục; công tác tài chính; công tác Ái hữu nội bộ; tổ chức tham quan, nghỉ dưỡng, phối hợp với các chương trình từ thiện, Về nguồn của CLB Mỹ thuật Giải phóng và Văn công Giải phóng, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho lớp thanh niên trẻ hiểu rõ sự cống hiến, hy sinh của lớp Văn Nghệ sĩ thời kháng chiến đã tạo dựng nền móng cho sự nghiệp văn hóa ngày nay.

Phát biểu của ông Dương Quan Hà, chủ nhiệm CLB Truyền thống kháng chiến Thành phố đã khẳng định tính tích cực của CLB TTKC&HT nhiệm kỳ qua đã hết sức cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trong sự khó khăn về nhân sự (Bệnh, tai nạn, qua đời, chuyển chỗ ở  - 05 trường hợp), đã bổ sung kịp thời 2 nhân sự tham gia. Tại Đại hội, các tập thể, cá nhân tiêu biểu đã được tặng giấy khen của CLB Truyền thống kháng chiến Thành phố và Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố. Đồng thời, thông qua DS BCN mới của nhiệm kỳ IX gồm 16 thành viên và được sự thống nhất của hội viên.

Đại hội kết thúc vào lúc 11.00 trưa cùng ngày trong không khí vui tươi thân mật. BGĐ Sở gửi tặng mỗi hội viên món quà tình cảm rất thiết thực, thể hiện sự quan tâm, trân trọng đối với BGĐ các thời kỳ và CBHT đến tham dự.

Một số hình ảnh tại Đại hội:

Kim Dung
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6047151