Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 371283

HỎI ĐÁP TRỰC TUYẾN

tổ chức sự kiện tại phố đi bộ nguyễn huệ
để tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm tại phố đi bộ nguyễn huệ ngoài việc xin giấy phép có phải trả phí thuê mặt bằng hay không và các thủ tục để cấp phép tổ chức sự kiện ở đây gồm những gì?
Người gửi: NGUYỄN THỊ MỸ DUYÊN; Ngày gửi: 16:10, 31.10.2018
TRẢ LỜI

Sở Văn hóa và Thể thao trả lời câu hỏi của Bà Nguyễn Thị Mỹ Duyên như sau:

1. Về thẩm quyền cấp phép: Việc cho phép tổ chức sự kiện tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ thuộc thẩm quyền quản lý của Ủy ban nhân dân thành phố. Do đó, đơn vị cần gửi hồ sơ xin phép đến Ủy ban nhân dân thành phố. Trên cơ sở các nội dung xin phép tổ chức của đơn vị, Ủy ban nhân dân thành phố yêu cầu các Sở, ngành, địa phương có liên quan tham mưu, đề xuất trình Ủy ban nhân dân thành phố.

2. Về thủ tục cấp phép: Bà Nguyễn Thị Mỹ Duyên có thể tra cứu các quy định có liên quan đến nội dung cụ thể của sự kiện được thông tin công khai:

- Thủ tục hành chính về lĩnh vực văn hóa, thể thao và gia đình trên trang thông tin điện tử của Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh (http://www.svhtt.hochiminhcity.gov.vn/thu-tuc-hanh-chinh) hoặc được niêm yết tại Sở Văn hóa và Thể thao thành phố, 164 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

- Dịch vụ công trực tuyến thành phố Hồ Chí Minh (https://dichvucong.hochicminhcity.gov.vn).

3. Về tổ chức tại Đường đi bộ Nguyễn Huệ: thực hiện theo Quy chế quản lý Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và đường Nguyễn Huệ (ban hành kèm theo Quyết định số 11/2016/QĐ-UBND ngày 08 tháng 4 năm 2016 của Ủy ban nhân dân thành phố).

Người gửi: Luân Bá NguyễnNgày gửi: 16:52, 26.11.2018