Gia đình

Tuyên truyền hưởng ứng "Tháng 6 - Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình"

26/04/2019 04:55

 

     Tối ngày 25 tháng 4, tại sân cao ốc Ngô Gia Tự, Quận 10, Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã phối hợp với Ủy ban nhân dân Quận 10 tổ chức buổi tuyên truyền hưởng ứng “Tháng 6 – Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình”. Đến tham dự buổi tuyên truyền có đại diện Sở Văn hóa và Thể thao, Lãnh đạo Ủy ban nhân dân Quận 10 cùng các thành viên Ban chỉ đạo công tác Gia đình Quận 10 và hơn 400 bà con nhân dân trên địa bàn các phường của Quận 10 cũng đã tham dự buổi tuyên truyền.

     Đây là buổi tuyên truyền thứ 4 do Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức, các buổi tuyên truyền về phòng, chống bạo lực gia đình luôn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các em học sinh, các thầy cô giáo đến bà con nhân dân ở địa phương mà Sở tổ chức tuyên truyền. Qua buổi tuyên truyền giúp các em hiểu thêm về kiến thức phòng, chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới, quyền trẻ em, bảo vệ và chăm sóc trẻ em. Các thầy, cô giáo và bà con nhân dân hiểu hơn về tác hại của bạo lực gia đình, từ đó điều chỉnh hành vi của bản thân trong ứng xử với các em học sinh, con cái, tạo cho các em một môi trường giáo dục lành mạnh tại nhà trường và xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

     Thời gian tới, Sở Văn hóa và Thể thao sẽ tiếp tục phối hợp với các đơn vị: Sở Giáo dục và Đào tạo, Bộ đội Biên phòng thành phố tổ chức tuyên truyền trong các trường học, đơn vị đồn biên phòng và địa bàn dân cư nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cộng đồng trong việc phòng, chống bạo lực gia đình trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Võ Phước Minh Khoa
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6313782