Tin Hoạt động

TƯỞNG NIỆM 39 NĂM NGÀY MẤT CHỦ TỊCH TÔN ĐỨC THẮNG (30/3/1980 – 30/3/2019)

02/04/2019 03:15

          Sáng ngày 29/3/2019, Bảo tàng Tôn Đức Thắng tổ chức Lễ tưởng niệm 39 năm Ngày mất Chủ tịch Tôn Đức Thắng (30/3/1980 – 30/3/2019). Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo thành phố cùng các sở, ban, ngành; lãnh đạo Tỉnh ủy tỉnh An Giang; thân tộc Chủ tịch Tôn Đức Thắng; cán bộ lão thành cách mạng; các chức sắc tôn giáo, các bảo tàng bạn và đông đảo nhân dân thành phố.

Quang cảnh buổi lễ

          Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo kính dâng lên Bác Tôn những nén tâm hương nhằm tưởng nhớ đến những cống hiến của Người cho phong trào công nhân Việt Nam, vì sự độc lập, thống nhất nước nhà.

Các đồng chí lãnh đạo dâng hương Chủ tịch Tôn Đức Thắng

          Ông Phạm Thành Nam - Giám đốc Bảo tàng Tôn Đức Thắng đã ôn lại những cống hiến to lớn của Chủ tịch Tôn Đức Thắng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì hòa bình và sự tiến bộ của nhân loại.

Ông Phạm Thành Nam - Giám đốc Bảo tàng Tôn Đức Thắng đọc diễn văn tại buổi lễ

          Nhân dịp này, Bảo tàng Tôn Đức Thắng đã vinh dự tiếp nhận các tư liệu quí từ Trung tâm Lưu trữ Quốc gia II trao tặng. Các tư liệu này sẽ được Bảo tàng Tôn Đức Thắng trưng bày trong tương lai nhằm phục vụ khách tham quan tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp của Chủ tịch Tôn Đức Thắng.

Ông Phạm Thành Nam - Giám đốc Bảo tàng Tôn Đức Thắng trao hoa và thư cảm ơn cho bà Nguyễn Thị Bích Liêm – Phó Giám đốc Trung tâm Lưu trữ Quốc gia II

Bảo tàng Tôn Đức Thắng
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6160389