Thư viện

Phòng Thí nghiệm Vui BASF

03/12/2012 02:07
Trong 2 ngày 16 và 17 tháng 11 năm 2011, Thư viện Khoa học Tổng hợp Tp.Hồ Chí Minh đã phối hợp với công ty hóa học BASF – Đức tổ chức Phòng Thí nghiệm Vui BASF tại Phòng đọc Thanh thiếu niên - Thư viện Khoa học Tổng hợp, với sự tham gia của các em học sinh Trường tiểu học Nguyễn Bỉnh Khiêm và Mái ấm Thiên Phúc.
 
Phòng Thí nghiệm Vui BASF là chương trình được sáng tạo bởi Công ty hóa học BASF - Đức, nhằm nâng cao hiểu biết và khơi dậy lòng đam mê của  các em thiếu nhi đối với môn hóa học. Ngoài ra, chương trình còn đem đến cho các em một bài học ý nghĩa là phải biết giữ gìn, tiết kiệm và bảo vệ tài nguyên môi trường. Chương trình này đã xuất hiện từ năm 1997 tại CHLB Đức nơi có trụ sở của BASF, và tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, chương trình đã hoạt động tại 17 quốc gia và lãnh thổ từ năm 2002. Và đây là lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam.
 Khi tham gia chương trình này, các em cảm thấy rất thích thú và hào hứng với các thí nghiệm lọc nước và giữ nước dưới sự hướng dẫn của các anh chị nhân viên  công ty BASF.

Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6335589