Tin Hoạt động

Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức các hoạt động trong công tác chăm lo Tết nhân dịp Xuân Mậu Tuất năm 2018

13/02/2018 04:14

Thực hiện Nghị quyết của Đảng ủy và chương trình công tác của Ban Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố về việc chăm lo, động viên và thăm hỏi công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở nhân dịp Tết cổ truyền – Xuân Mậu Tuất và chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2018).

Căn cứ Kế hoạch số 21/KH-CĐVC ngày 24/10/2017 của Công đoàn Viên chức Thành phố về tổ chức các hoạt động chăm lo Tết Mậu Tuất năm 2018 cho đoàn viên công đoàn, công nhân, viên chức, lao động; Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố đã xây dựng và triển khai Kế hoạch số 08/KH-CĐS ngày 11/12/2017 về triển khai chăm lo cho công chức, viên chức – người lao động nhân dịp Tết Mậu Tuất năm 2018.

Đảng ủy, Ban Giám đốc và Công đoàn Sở đã tổ chức họp mặt, thăm hỏi và chúc Tết các đồng chí là con của những người cha – người mẹ việt nam anh hùng đã cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc và chia sẻ động viên, tặng quà cho công chức, viên chức – người lao động bị bệnh nan y, bản thân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về đời sống vật chất và tinh thần nhưng luôn cố gắng phấn đấu vượt qua, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Qua buổi họp mặt, đã chăm lo cho 84 trường hợp cá nhân, với tổng số tiền hơn 151.000.000đ (hơn Một trăm năm mươi một triệu đồng).

Bên cạnh đó, Ban Thường vụ Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố đã tổ chức Hội thi gói bánh Chưng, bánh Tét tặng công chức, viên chức – người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Sở Văn hóa và Thể thao. Qua Hội thi, đã có 19 đội thuộc 18 Công đoàn cơ sở thành viên tham gia gói tặng hơn 140 cái bánh Chưng - bánh Tét.

Phối hợp tổ chức họp mặt tặng quà các cán bộ hưu trí ngành Văn hóa và Thể thao nhân dịp Tết Mậu Tuất năm 2018, với tổng kinh phí hơn 60.000.000đ (hơn Sáu mươi triệu đồng).

Ngoài ra, Ban Thường vụ Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố còn phối hợp với các đơn vị doanh nghiệp thực hiện các chuyến công tác xã hội cụ thể:

- Cùng Công đoàn Tổng công ty hóa chất và phân bón dầu khí tặng 800 cái bánh Chưng và biểu diễn phục vụ văn nghệ cho 800 người già cô đơn và trẻ em cơ nhỡ tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Chánh Phú Hòa – tỉnh Bình Dương trực thuộc Sở Lao động Thương binh và Xã hội thành phố Hồ Chí Minh.

 

- Cùng Công đoàn Tổng công ty hóa chất và phân bón dầu khí và Công ty Cổ phần Group S tặng 24 phần quà cho các các Nghệ sỹ neo đơn tại Viện Dưỡng lão Nghệ sỹ - Quận 8, với tổng kinh phí hơn 13.000.000đ (hơn Mười ba triệu đồng).

Thông qua đó, góp phần thực hiện mục tiêu từng bước ổn định tư tưởng chính trị và xây dựng đạo đức, lối sống lành mạnh trong công chức, viên chức và người lao động theo tinh thần Nghị quyết của Đảng ủy Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố đã đề ra.

Ban Thường vụ Công đoàn Sở
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6153809