Lễ hội - Sự kiện

Cầu truyền hình đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

09/05/2024 02:28

Tối ngày 05 tháng 5 năm 2024, Chương trình cầu truyền hình đặc biệt mang tên “Dưới lá cờ Quyết Thắng” được tổ chức tại điểm cầu thành phố Hồ Chí Minh.

Chiến thắng Điện Biên Phủ đã để lại nhiều bài học và những kinh nghiệm quý giá không chỉ trong cuộc kháng chiến chống Pháp của dân tộc ta, mà còn cả trong công cuộc đổi mới của đất nước hôm nay. Đó là bài học về nghệ thuật quân sự tài ba, phát huy thế trận lòng dân, sức mạnh đoàn kết toàn dân, tinh thần dũng cảm và đối ngoại khéo léo.

Cầu truyền hình "Dưới lá cờ Quyết Thắng" được truyền hình trực tiếp lúc 20 giờ ngày 05 tháng 5 tại 5 điểm cầu - Khu vực Sân hành lễ, Tượng đài Chiến thắng Điện Biên Phủ tại đồi D1 (Điện Biên); Quảng trường Ba Đình (Hà Nội); Quảng trường Lam Sơn (Thanh Hóa); Nhà rông Kon Klor (Kon Tum) và Khu di tích Cột cờ Thủ Ngữ (TP HCM). Chương trình sẽ cùng khán giả nhìn lại những dấu mốc quan trọng của 70 năm trước thông qua sự kết hợp giữa những trải nghiệm hiện tại và hồi tưởng quá khứ.

Xuyên suốt trong chương trình, các đại biểu, khán giả đã được thưởng thức những bài thơ, ca khúc hoành tráng về Chiến dịch Điện Biên Phủ, các thước phim phóng sự đặc sắc, xen lẫn là những cuộc trò chuyện xúc động cùng các nhân chứng lịch sử tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ 70 năm trước.

Một số hình ảnh tại điểm cầu Thành phố Hồ Chí Minh./.

 

 

Đỗ Thị Vân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6355755