Thể thao thành tích cao

Asian Games 19 - Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh có thêm 2 huy chương đồng

26/09/2023 08:13

Bước sang ngày tranh tài thứ 2 (25/9) tại Hàng Châu (Trung Quốc), thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục đón nhận tin vui khi giành thêm 2 huy chương nữa.

Cuối giờ thi đấu buổi sáng, Hồ Thị Lý cùng Lê Thị Hiền và các đồng đội bước vào cuộc đua chung kết ở nội dung 8 nữ hạng nặng 1 mái chèo trong môn Rowing. Dù rất nỗ lực nhưng các tay chèo của Việt Nam không thể vượt qua được Trung Quốc và Nhật nên đành nhận chiếc huy chương đồng với thành tích 6’48’’21. Đây là chiếc huy chương đồng thứ 2 của thể thao Thành phố Hồ Chí Minh tại Asian Games lần này.

Ông Nguyễn Nam Nhân (Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh) cùng Hồ Thị Lý (trái) và Lê Thị Hiền

Đến buổi chiều, Lý Hồng Phúc cùng các đồng đội ra quân gặp Philippines trong nội dung Đối kháng đồng đội nam nữ ở môn Taekwondo. Và với chiến thắng ở điểm số 35 – 26, các võ sỹ Việt Nam đã giành vé vào bán kết gặp đội chủ nhà. Sau đó, trước một Trung Quốc quá mạnh, đội Việt Nam đành nhận thất bại với cách biệt đậm 18 – 88. Như vậy, Hồng Phúc đã góp công đem về cho thể thao Thành phố Hồ Chí Minh chiếc huy chương đồng thứ 3.

Lý Hồng Phúc (bìa phải)

Trước đó vào buổi sáng, Phan Xuân Chuyên không giành được vé vào chung kết ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh cá nhân nam. Còn ở cuộc tranh tài đồng đội cũng ở nội dung này, Xuân Chuyên cùng các đồng đội chỉ xếp hạng 5 trong số 8 đội.

Tính đến 18g ngày 25/9, đoàn thể thao Việt Nam đã giành 1 huy chương bạc và 5 huy chương đồng, xếp hạng 14 bảng tổng sắp huy chương.

Hiền Quân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6281254