Tin Hoạt động

Đoàn Đại biểu Thành phố tổ chức thăm và chúc Tết các cá nhân, đơn vị nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024

26/01/2024 03:24

Tết đến, xuân về là dịp để các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị triển khai các hoạt động chăm lo Tết cho các gia đình thuộc diện chăm lo của địa phương. Đây là một trong những hoạt động lớn thường niên thể hiện sự tri ân, quan tâm, trách nhiệm vì cộng đồng, xã hội của Đảng và Nhà nước với mục đích không ai bị bỏ lại phía sau, mang đến một  mùa xuân ấm áp và đủ đầy cho các gia đình chính sách, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Nguyễn Nam Nhân, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đại diện cho Đoàn công tác đã đến thăm và chúc Tết cho 07 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó trao quà cho 02 trường hợp trẻ em mồ côi, 02 gia đình chính sách có công, 02 hộ gia đình dân tộc thiểu số khó khăn và 01 cụ cao niên. Các gia đình trên thuộc diện chăm lo của địa phương trên địa bàn Quận 7 và Quận 4.

Thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân Thành phố, đồng chí Trưởng Đoàn đã bày tỏ tấm lòng tri ân và biết ơn vô hạn đến với các gia đình thương binh, bệnh binh và người có công với nước về những hy sinh cao cả và những đóng góp to lớn đối với sự nghiệp giải phóng quê hương, đất nước. Thăm hỏi và động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chia sẻ những trăn trở và giúp các gia đình có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống. Qua đó gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp, các ngành, chính quyền địa phương đã có sự quan tâm, những đóng góp thiết thực, kịp thời, hiệu quả đối với công tác chăm lo các gia đình chính sách, những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Thành phố trong thời gian qua .

Cùng ngày Đoàn đã đến thăm, động viên và chúc Tết đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế Bệnh viện Nhiệt Đới. Đồng chí Nguyễn Nam Nhân chia sẻ với tập thể cán bộ, lãnh đạo bệnh viện về những khó khăn trong công tác khám chữa bệnh, gửi lời tri ân sâu sắc đối với trách nhiệm chăm sóc bệnh nhân tận tình, vô tư, trong sáng của đội ngũ y bác sĩ. Qua đó bày tỏ mong muốn tập thể lãnh đạo, nhân viên y tế bệnh viện sẽ giữ mãi tinh thần cống hiến, thắp sáng y đức, phụng sự cộng đồng, làm tốt công tác chăm sóc sức khoẻ nhân dân. Góp phần đảm bảo phát triển kinh tế, an sinh xã hội./.

Một số hình ảnh:

Bích Thủy
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6206559