Gia đình

Cuộc thi “Gia đình với ẩm thực Việt” và Trao giải cuộc thi “Gia đình với Áo dài Việt”

01/07/2022 08:34

Nhân kỷ niệm 46 năm Ngày thành phố Sài Gòn – Gia Định chính thức vinh dự mang tên Chủ tịch Hồ Chí Minh, 21 năm Ngày Gia đình Việt Năm (28/6/2001-28/6/2022), Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam Thành phố, Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn Lao động Thành phố, Thành đoàn tổ chức Cuộc thi “Gia đình với ẩm thực Việt” và Trao giải cuộc thi “Gia đình với Áo dài Việt” do với chủ đề “ Gia đình bình an – xã hội hạnh phúc” tại đường đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1).

Cuộc thi nấu ăn “Gia đình với ẩm thực Việt” đã thu hút 100 đội thi, các đội phải thực hiện bữa ăn gia đình cuối tuần cho 4 người ăn với giá tiền 500.000 đồng,  thời gian thực hiện là 75 phút. Sau khi kết thúc phần thi Ban Tổ chức cũng trao 01 giải Đặc biệt, 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các đội thi.

Bên cạnh cuộc thi nấu ăn, chương trình còn tổ chức tuyên dương 50 gia đình tiêu biểu, họ là những đôi vợ chồng đã cùng nhau đi một chặng đường hạnh phúc, làm tròn bổn phận với bản thân, gia đình và xã hội dù các gia đình có hoàn cảnh khác nhau và công việc khác nhau; trao cho 24 gia đình đạt giải cuộc thi “Ảnh gia đình với áo dài Việt”. Đồng thời mong rằng các gia đình sẽ tiếp tục hưởng ứng và tham gia tích cực các cuộc vận động, các phong trào về xây dựng gia đình, bảo tồn, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp bền vững của gia đình Việt Nam.

Một số hình ảnh hoạt động:

Đỗ Thị Vân
Tags:
Tin mới hơn
Thống kê
Tổng số lượt truy cập: 6043538